Ca sĩ trẻ Hoàng Hải Dương đang đong đầy cảm xúc trong đêm nhạc Nguyễn Văn Chung

TTGĐ - Đêm 16.8.2019 tại Chợ Gạo Bar đã diễn ra minishow  “Mưa” của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung - tác giả của loạt bài hit như Nhật ký của mẹ, Chiếc khăn gió ấm, Vầng trăng khóc.... Trong đêm nhạc này, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã tin tưởng mời giọng ca trẻ Hoàng Hải Dương thể hiện sáng tác mới nhất của anh - Đêm Thất Tịch Tháng Tám.


 Với một ca sĩ trẻ, một gương mặt mới như Hoàng hải Dương, đây là một hạnh phúc lớn. Anh tâm sự: “Những ngày được nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung gửi lời mời tham gia dự án của anh, từ thu âm đến đêm nhạc chủ đề Mưa, Hoàng Hải Dương cứ ngỡ mình “đang mơ” vì được cộng tác với người nhạc sĩ mà Dương hâm mộ từ nhỏ. Hồi đó, Dương thường để dành tiền mua sách về chép lời những ca khúc của nhac sĩ Nguyễn Văn Chung rồi hát theo lời bài hát yêu thích và chính âm nhạc đã tiếp sức cho Dương theo đuổi ước mơ ca hát tới tận bây giờ”.


Đêm nhạc “Mưa” của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung còn có sự tham gia của ca sĩ Khánh Ngọc, Nhật Tinh Anh,  Ái Phương, Phạm Anh Duy….



Năm 2018, Hoàng Hải Dương có ra mắt MV “Những lời dối gian” (sáng tác Lưu Đức Hoa – HongKong, cover Hoàng Hải Dương), được phát hành trên kênh Youtube - Hoàng Hải Dương Official. Sắp tới Hoàng Hải Dương sẽ giới thiệu đứa con tinh thần nữa của mình: MV Em đừng lo.



Huy Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595