Vavachi - bí kíp bỏ túi của Mi Du khiến chị em phái đẹp săn đón

TTGĐ - Được mệnh danh là “nữ thần hack tuổi”, Midu mới đây lại khiến trái tim rung rinh với bộ ảnh khoe vẻ đẹp ngọt ngào của mình. Tuy nhiên, điều đáng lưu ý lần này và “va phải vào sự chú ý” của hội chị em lại đến từ chính cách trang điểm “sương sương” giúp làn da Midu trông nổi bật và tự nhiên.



Là một trong những hot-girl đời đầu nhưng lại có thể duy trì độ nóng đến tận thời điểm hiện tại, Midu được nhiều người yêu mến không chỉ bởi vẻ đẹp ngọt ngào mà còn bởi tài năng, bản lĩnh và tinh thần sống tích cực.

Trong thời gian gần đây, Midu còn cho thấy tần số phủ sóng của mình khi liên tục xuất hiện ở nhiều sự kiện đình đám, tham gia dự án quảng cáo. Và mới nhất là vai diễn đóng cùng Trịnh Thăng Bình trong phim “Nhân Duyên: Anh Mãi Bên Em” của đạo diễn Luk Vân. Theo đó, đây cũng là dự án điện ảnh đánh dấu sự trở lại của Midu với vai trò nữ chính trên màn ảnh rộng sau 3 năm, kể từ bộ phim “4 năm, 2 chàng trai, 1 tình yêu”.


Ngoài những tín hiệu đáng mong chờ về dự án điện ảnh sắp ra rạp, Midu còn “tăng liều” đốn tim người hâm mộ khi tung bộ ảnh chuẩn nàng thơ của mình. Với cách trang điểm nhẹ nhàng, khoe khéo nét thanh thoát, kết hợp cùng những chiếc đầm tone màu tương phản hoặc tone màu pastel đã tạo nên tổng thể hoàn chỉnh giúp Midu “bỏ bùa yêu” khán giả. Thậm chí, nhiều fan đã phải thốt lên: “Tim hơi mệt với sự ngọt ngào của Midu”.

Trước câu hỏi làm thế nào để duy trì sự tươi tắn cho làn da suốt ngày dài, cũng như bảo vệ da khỏi những lớp trang điểm với layout thay đổi liên tục vì đặc tính công việc, nữ diễn viên đã tiết lộ “vũ khí bí mật” luôn được cô mang theo trong túi xách của mình chính là cushion “3 trong 1” có khả năng tinh giản cách thức trang điểm truyền thống.

Nhẹ nhàng, trong veo và tinh tế là những gì phái đẹp cảm nhận được khi sử dụng dòng cushion này.

Midu còn mách nhỏ cho hội chị em nên hướng đến những loại cushion được trang bị khả năng chống tia UV, nhất là với team-chị-em văn phòng hay những người thường xuyên di chuyển ngoài trời. Theo đó, cushion “3 trong 1” mà Midu dùng hiện tại có khả năng chống nắng với SPF 50+. Nhờ đó, cô nàng có thể “thách thức” cái nắng của Sài Gòn mà không lo ảnh hưởng từ các bức xạ hay khói bụi.

Trong túi của Midu khi đi chụp ảnh thời trang lúc nào cũng có cushion. Màu sắc cô nàng thích nhất là Pink Beige và Natural Beige."Đây cũng là 2 tone màu base phù hợp với tone da chủ đạo của các phụ nữ Châu Á. Hơn nữa, dòng cushion này còn trang bị khả năng kiềm dầu cực tốt lên đến 7- 8 tiếng đối với da thường, cũng như giúp che khuyết điểm chỉ với 1 bước và hỗ trợ vượt trội cho việc dưỡng da" - Midu chia sẻ.


Được biết, sản phẩm cushion đã “đốn tim” của thần tiên tỉ tỉ Midu thuộc dòng cushion mới nhất của Vavachi – thương hiệu mỹ phẩm do Trang Pilla sáng lập. Ngoài hai tone màu làm bật làn da trắng sáng, tự nhiên, thế mạnh của dòng cushion đến từ thương hiệu Vavachi còn giúp chị em thu gọn các công đoạn trang điểm thường ngày. Đặc biệt với những cô nàng thành thị, luôn bận rộn với cuộc sống thì với chỉ một bước trang điểm “sương sương” bằng cushion sẽ giúp bạn có thể “úm ba la” trở nên rạng rỡ hơn và sẵn sàng đến bất kì cuộc hẹn, hội hộp hay “quẫy” ở những buổi party.

Dù được biết đến với cuộc hôn nhân nổi tiếng cùng Thế Bảo – anh trai của Bảo Thy, nhưng Trang Pilla lại gây được thiện cảm với nhiều người bởi sự thông minh và khả năng kinh doanh của mình. Vavachi là thương hiệu do chính Trang Pilla sáng lập. Hầu hết sản phẩm được dán nhãn Vavachi được nhiều chị em ưa chuộng bởi sự tự nhiên, công nghệ Hàn Quốc, các bước trang điểm tiết kiệm thời gian, giá thành tốt và vô cùng phù hợp với làn da của phụ nữ Á Đông.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595