Công bố nam nghệ sĩ Việt Nam kết hợp cùng Hyomin (T-ara) và đó chính là…

TTGĐ - Phía nữ ca sĩ Hyomin của girlgroup Kpop T-ara vừa xác nhận thông tin sẽ kết hợp cùng một nam nghệ sĩ Việt Nam.
Mới đây, cộng đồng mạng đang vô cùng phấn khích và chia sẻ hình ảnh dự án kết hợp của Hyomin - thành viên girlgroup Kpop T-ara với một nam nghệ sĩ Việt Nam. Và không ai khác đó chính là rapper được khán giả trẻ rất yêu thích - JustaTee. Theo đó, tên ca khúc kết hợp giữa Hyomin và JustaTee được đặt với tựa đề khá lạ: CABINET.

Được biết, ca khúc CABINET sẽ được chính thức phát hành tại Việt Nam vào ngày 16/7 và tại Hàn Quốc vào ngày 17/7 tới đây. Dù chưa hé lộ bất kỳ thêm thông tin về giai điệu hay cụ thể về sự kết hợp này nhưng màn hợp tác quốc tế giữa cô nàng xinh đẹp Hyomin và JustaTee đang được các fan Vpop và Kpop vô cùng ngóng đợi.




Trước đó, các V - Queens (fandom của T-ara) nói chung và Hyomchin (fandom của Hyomin) nói riêng khi phía đại diện của Hyomin xác nhận nữ ca sĩ sẽ có Fan meeting đầu tiên ở Việt Nam. Không chỉ vậy, cô nàng còn sẽ sẽ góp mặt trong một đêm nhạc Việt - Hàn vào cuối tháng 7 tới đây. Và với những thông tin này, rất có thể đây cũng sẽ là sân khấu debut ca khúc hợp tác giữa Hyomin và JustaTee. Nếu như đây là sự thật thì phần trình diễn này hứa hẹn sẽ đầy bùng nổ và mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Vậy là sau sự kết hợp vô cùng ngọt ngào giữa Soobin Hoàng Sơn và Jiyeon (T-ara) thì khán giả Việt lại thêm một lần nữa được thưởng thức màn bắt tay đầy thú vị giữa Hyomin (T-ara) và JustaTee. Hãy cùng theo dõi những thông tin tiếp theo về sản phẩm hợp tác vô cùng bất ngờ giữa hai nghệ sĩ được nhiều khán giả yêu mến.


Vương Huy Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595