BIDV MetLife được công nhận là một trong những công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á

TTGĐ - Công ty bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife) vừa được Tạp chí nhân sự hàng đầu Châu Á HR Asia công nhận là một trong những doanh nghiệp Việt Nam có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á (HR Asia Best Companies to Work For in Asia 2019).


HR Asia, một tạp chí hàng đầu dành cho các chuyên gia nhân sự, thực hiện các cuộc khảo sát và nghiên cứu độc lập mỗi năm để tìm ra các công ty có môi trường làm việc tốt nhất với 4 vòng đánh giá bao gồm khảo sát độc lập về chính sách nhân sự trên thị trường, khảo sát ngẫu nhiên về sự hài lòng và sự gắn kết của nhân viên, kiểm toán số liệu/thông tin của công ty, và phỏng vấn trực tiếp với đội ngũ lãnh đạo.

Trong các doanh nghiệp được khảo sát, công ty bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife) là một trong những đơn vị nổi bật với nỗ lực thúc đẩy sự đổi mới, sự đa dạng và sự chú tâm vào khách hàng trong mọi hoạt động.

Theo những tiêu chuẩn làm việc quốc tế từ công ty bảo hiểm MetLife, tinh thần sáng tạo, đổi mới trong mỗi nhân viên của BIDV MetLife được kích thích với một không gian làm việc mở, linh hoạt; một nền tảng đào tạo di động với thư viện kiến thức toàn cầu của MetLife, cho phép nhân viên có thể truy cập từ bất kỳ thiết bị nào và thiết kế cho bản thân những chương trình trao dồi kiến thức theo mong muốn và nhu cầu; và một tinh thần luôn đặt khách hàng làm trọng tâm để luôn nỗ lực tìm kiếm những giải pháp mới, đơn giản, dễ dàng hơn, giúp đỡ khách hàng một cách tốt hơn. 


BIDV MetLife cũng thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp đa dạng, hòa nhập, và ủng hộ phụ nữ tham gia nghiệp vụ tài chính. 50% các lãnh đạo của doanh nghiệp là những phụ nữ đang có nhiều đóng góp lớn cho ngành bảo hiểm nhân thọ, ngành tài chính của quốc gia, trao quyền và truyền cảm hứng cho sự phát triển của phụ nữ làm việc cùng họ. 

Nhân sự của BIDV MetLife cũng luôn được công nhận kịp thời và trao quyền đúng lúc, họ được khuyến khích để trở thành những chuyên gia hiểu biết chuyên sâu, đầy tâm huyết để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất và góp phần giúp đỡ các cộng đồng địa phương với nhiều hoạt động xã hội, thiện nguyện. 

Những nỗ lực này được phản ánh trong đánh giá của HR Asia về BIDV MetLife dựa trên khung điểm về ‘Trái tim, Trí óc và Tâm hồn’, trong đó điểm trung bình của công ty vượt qua mức trung bình của ngành trong tất cả các hạng mục. Đặc biệt, nhân sự của BIDV MetLife ghi nhận sự đầu tư vào đào tạo nhân tài của công ty (4.5/5 điểm cho câu hỏi ‘Tổ chức của tôi có chính sách khuyến khích nhân viên trau dồi thêm các kỹ năng/ chứng chỉ), thể hiện sự cam kết của họ với công ty (4.5/5 điểm cho câu ‘Chúng tôi sẵn sàng làm nhiều hơn để đạt được mục tiêu của công ty) cũng như tinh thần làm việc nhóm (4.5/5 điểm cho câu ‘Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ các đồng nghiệp cần sự trợ giúp).

Tại Lễ trao giải, Ông Gaurav Sharma, Tổng Giám đốc BIDV MetLife chia sẻ: “Trong ngành bảo hiểm nhân thọ, con người chính là yếu tố quan trọng nhất để phát triển bền vững. Tại BIDV MetLife, chúng tôi tự hào về đội ngũ nhân sự trẻ trung, sáng tạo và về nỗ lực trong công việc của họ. Họ chính là hiện thân của những giá trị doanh nghiệp của BIDV MetLife: luôn nỗ lực để làm tốt nhất, làm một cách đơn giản nhất, đặt khách hàng làm trọng tâm và hợp tác để thành công. Chính niềm đam mê của họ đã mang lại thành công cho chúng tôi, giúp chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc nơi mà sự đa dạng văn hóa, sự đổi mới và sự chú tâm tới khách hàng được tôn vinh. Chúng tôi rất tự hào khi những nỗ lực và đầu tư của doanh nghiệp được công nhận với một giải thưởng danh giá như HR Asia. Sự công nhận này là một động lực để chúng tôi tiếp tục đầu tư vào đội ngũ nhân sự, những người đóng vai trò thiết yếu trong việc đưa chúng tôi trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ năng động mang tới những giá trị tốt nhất cho cộng đồng, và giúp chúng tôi trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu về môi trường làm việc.”

Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595