Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019 TP.HCM lần thứ hai

TTGĐ - Chiều 14/6, Ban tổ chức Triển lãm quốc tế Vietbuild họp báo thông tin về Triển lãm quốc tế Vietbuild TPHCM 2019 sẽ diễn ra từ ngày 19 - 23/6 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn TP. HCM.

Với chủ đề "Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao", Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019 lần thứ hai thu hút sự tham dự của hơn 2.300 gian hàng đến từ gần 800 đơn vị. Trong đó có gần 400 doanh nghiệp trong nước, hơn 200 doanh nghiệp liên doanh và 126 doanh nghiệp, các tập đoàn đến từ 27 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Anh, Đức, Ý, Canada, Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, Singapore…

Ban tổ chức Triển lãm quốc tế Vietbuild thông tin về kỳ triển lãm diễn ra ngày 19 - 23/6 tới đây tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn TPHCM.

Ông Nguyễn Đình Hùng - Chủ tịch Hội đồng Quản trị công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild cho biết, 2.300 gian hàng lần này quy tụ rất nhiều doanh nghiệp lớn, nhiều thương hiệu với các dòng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến thuộc các ngành hàng trang trí nội ngoại thất và hàng gia dụng phục vụ trang trí nhà cửa, đời sống gia đình, góp phần cung ứng nhu cầu phát triển đời sống ngày càng cao của người tiêu dùng.

Các sản phẩm trưng bày giới thiệu tại Triển lãm lần này, phần lớn đã được các doanh nghiệp nghiên cứu và đầu tư từ cuối năm 2018, đầu năm 2019 với các sản phẩm về vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và vật liệu xây dựng ngày càng phát triển, gắn liền với sự phát triển bền vững, bảo vệ môi trường.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019 là nhịp cầu nối để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh. Bên cạnh đó đây còn là cơ hội cho các doanh nghiệp được gặp gỡ, giao lưu trao đổi hợp tác thương mại với nhau trong bối cảnh thị trường có nhiều biến động và khó khăn.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595