Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn tung bộ ảnh siêu lung linh quảng bá cho show thời trang Dazed – Ngẩn Ngơ

TTGĐ - Sau một thời gian dài, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn sẽ tái ngộ giới mộ điệu Sài Thành cùng show diễn Dazed – Ngẩn Ngơ sẽ diễn ra vào tối ngày 16/06 tại Chloe Gallery (Quận 7, Sài Gòn).

Thời gian chuyển mùa là thời gian yêu thích của những người yêu thời trang, khi thời tiết đang bắt đầu thay đổi để có thể khoác thêm một chiếc áo khoác mỏng trong những buổi hẹn hò. Bộ sưu tập (BST) Ngẩn Ngơ như gửi đến bạn một khúc ca du dương ngợi ca cho một nhan sắc đang độ xuân thì, chỉ cần một khoảnh khắc vụt qua cũng khiến cho bao người bâng khuâng, nhung nhớ.




Với hơn 60 thiết kế ở BST Pre-Fall 2019 với tên gọi Dazed - Ngẩn Ngơ, Adrian Anh Tuấn lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại, với rất nhiều các trang phục đơn sắc trong gam màu trắng đen cổ điển. Đây cũng là lần đầu tiên anh áp dụng những kỹ thuật cắt may hiện đại và mới lạ trong chất liệu và cấu trúc trang phục, so với những gì anh đã làm trong hơn một thập kỷ qua. Sự xa hoa trong BST này không nằm ở sự hào nhoáng bên ngoài, mà là sự tinh tế nằm trong những chi tiết mà phải là yêu thời trang mới có thể nhận ra được.



“Người tình”– khái niệm của Adrian Anh Tuấn về những người phụ nữ của tình yêu, luôn luôn yêu và sẵn sàng để được yêu, luôn là cảm hứng xuyên suốt cho anh sáng tạo nên các thiết kế của mình. Mạnh mẽ nhưng cũng không hề cứng nhắc, những gì anh muốn tạo ra chính là hình ảnh người phụ nữ vừa đủ e ấp nhưng lại thừa quyến rũ, khiến cho người đối diện say mê.



Đặc biệt hơn, đây được xem là lần đầu tiên tại Việt Nam có một bộ sưu tập thời trang được trình diễn trong không gian dome theater đầy hiện đại với ánh sáng cùng hiệu ứng 5D đa chiều từ công nghệ số sẽ mang đến cho khách mời trải nghiệm nghệ thuật đầy thăng hoa. Với sự chuẩn bị này, Adrian Anh Tuấn mong muốn sẽ mang đến một show diễn thú vị và ấn tượng.



Lệ Hằng tiếp tục trở thành “người tình” cho bộ ảnh lần này, từng đồng hành cùng Adrian Anh Tuấn qua nhiều bộ sưu tập trước đây, do đó nàng Á hậu Hoàn Vũ rất hiểu phong cách sáng tạo, cũng như truyền tải chính xác những gì NTK gửi gắm ở bộ sưu tập.






Tuy đây là lần đầu tiên Lệ Hằng và Khả Trang hợp tác cộng thêm cái nắng cháy da ở Hồ Tràm, nhưng cả hai chân dài đã phối hợp đầy ăn ý mang đến cho người xem những bức hình đầy cuốn hút. Hoà quyện cùng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp.




Show diễn Pre - Fall 2019 của Adrian Anh Tuấn sẽ diễn ra vào ngày 16/6 tại Chloe Gallery, Quận 7. Chương trình quy tụ 300 khách mời gồm các nàng hoa hậu, những "người tình", các doanh nhân và khách hàng thân thiết của nhà thiết kế.

Show diễn Pre – Fall 2019 của Adrian Anh Tuấn hân hạnh nhận được sự bảo trợ & đồng hành của thương hiệu Xe hơi đến từ Đức Mercedes Benz, thương hiệu trang sức ngọc trai sang trọng và đẳng cấp Long Beach Pearl, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Guerlain, mỹ phẩm truyền thống Hàn Quốc Sulwhasoo, Khu nghỉ dưỡng 6 sao Amanoi, thương hiệu túi xách Desino, thương hiệu kính từ Hongkong – MUJOSH, thương hiệu chống nắng số 1 Nhật Bản – Anessa, thương hiệu giày cao cấp từ Ý – Casadei.

Ekip thực hiện

Photographer: David Dougan

Models: Lệ Hằng & Khả Trang

Fashion: Valenciani by Adrian Anh Tuấn

Accessories: Christian Louboutin, MUJOSH

MUA: Tâm Huỳnh

Retoucher: Anh Le

Location: Hồ Tràm

Huy Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595