Khởi động cuộc thi “Malaysia Chinatown World Beauty Pageant 2019”

TTGĐ - Đây là một cuộc thi nhan sắc dành cho doanh nhân và kiều bào khắp nơi trên thế giới. Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 26/5/2019 tại đất nước xinh đẹp Malaysia.



Đây là cuộc thi với quy mô chuyên nghiệp và đầy trải nghiệm, khẳng định được bản lĩnh, tài năng của người tham gia. Hoa hậu Gia Trân đóng vai trò là Trưởng Ban tổ chức.



Hoa hậu Gia Trân từng tổ chức nhiều cuộc thi ở các “đấu trường” nhan sắc quốc tế như tại Đài Loan, Trung Quốc và lần này tại Malaysia.



Chia sẻ về ý nghĩa cuộc thi, hoa hậu Gia Trân cho biết: “Người Việt Nam vốn dĩ rất đẹp ngay từ bên trong tâm hồn vì sự chung thủy, chịu thương chịu khó trong mọi hoàn cảnh. Nhưng hình ảnh người Việt lại chưa được bạn bè quốc tế lẫn thị trường showbiz quốc tế để ý mạnh như các nước trên thế giới. Chính vì vậy, với hoài bão của một người làm kinh tế lẫn sứ mệnh của một hoa hậu, Gia Trân mong muốn mang hình ảnh người Việt Nam thoát ra khỏi vỏ bọc bấy lâu để tạo thêm nhiều cơ hội cho các bạn trẻ và doanh nhân được giao lưu và thành công hơn trong cuộc sống, tự tin với sắc đẹp bản thân mình”.



Hiện tại, cuộc thi đang trong quá trình mở rộng tuyển sinh, tạo cơ hội cho các bạn trẻ và doanh nhân đang sinh sống tại Việt Nam và nước ngoài cùng tham gia. Hồ sơ đăng ký gửi về BTC trước ngày 20/5/2019. Liên hệ qua hotline BTC để được tư vấn: +6042598000 (tại Malaysia) hoặc 0909397770 (tại Việt Nam).

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595