Hơn 1.600 gian hàng tham gia Triển lãm Vietbuild tại TP HCM 2019

TTGĐ - Triển lãm quốc tế Vietbuild 2019 lần thứ nhất tại TP HCM vừa khai mạc vào ngày 11/4 tại nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ với chủ đề xây dựng, máy móc thiết bị công nghiệp và trang trí nội ngoại thất.

Triển lãm mang đến địa chỉ tin cậy cho các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường các sản phẩm về nhà ở và trang trí nội ngoại thất. Các doanh nghiệp tham gia trưng bày những sản phẩm mẫu mã mới, tính năng và chất lượng nâng cao, nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất. 


Bên cạnh tính tiện nghi và đẳng cấp, sản phẩm trưng bày trong triển lãm năm nay còn gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường, phục vụ công nghệ nhà thông minh, an toàn và nâng tầm cuộc sống.

Đây cũng là lần đầu, Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD mở rộng thêm chủ đề về máy móc thiết bị đã đón nhận được sự quan tâm hơn của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2019 lần thứ nhất tại TP.HCM đã được các doanh nghiệp lớn, các thương hiệu mạnh trong ngành Xây dựng - Máy móc thiết bị công nghiệp và Trang trí nội ngoại thất tích cực tham gia.


Theo thông tin từ ban tổ chức, triển lãm Quốc tế Vietbuild TP.HCM 2019 lần thứ nhất đã thu hút được sự tham gia của gần 1.600 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của hơn 300 đơn vị, trong đó có 225 doanh nghiệp trong nước, 36 doanh nghiệp liên doanh, 63 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Trong thời gian diễn ra triển lãm sẽ có nhiều chương trình được diễn ra như: Diễn đàn doanh nghiệp; hội nghị khách hàng; các hoạt động giao thương mở rộng đại lý của DN; chương trình gặp gỡ đoàn DN trong và ngoài nước…

Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019 lần thứ nhất tại TP.HCM sẽ diễn ra từ ngày 11-4 đến hết ngày 15-4-2019.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595