Doanh nhân Đặng Thị Minh Nguyệt được bình chọn Hoa khôi doanh nhân tài sắc 2019

TTGĐ - “Đêm Gala Tôn vinh nữ Doanh nhân Tài sắc 2019 ” diễn ra ngày 8/3/2019, tại Khách sạn Victory (TP. HCM). Chương trình do Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam tổ chức, Đây là một trong những chương trình thường niên nhằm tôn vinh những đóng góp của các nữ doanh nhân Việt Nam và nhân kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/2019.


Nữ doanh nhân Đặng Thị Minh Nguyệt là thành viên CLB Doanh Nhân Việt Nam, chị là người xứng đáng nhận giải thưởng “Hoa khôi Doanh nhân tài sắc 2019”. Nữ Doanh nhân Minh Nguyệt được biết đến là giám đốc hệ thống khách sạn tầm trung tại Tp.HCM và tham gia quản lý công ty cùng gia đình.


 Như nhiều nữ doanh nhân ngày nay, Doanh nhân Đặng Thị Minh Nguyệt đã và đang chu toàn cả hai vai - người phụ nữ của gia đình và lãnh đạo doanh nghiệp, thời gian và công sức ấy đã được ghi nhận khi chị đã vượt qua những thách thức và đầy khó khăn của nền kinh tế luôn đảm bảo việc làm cho người lao động, hoàn thành nghĩa vụ với Nhà nước, nữ doanh nhân Minh Nguyệt còn tích cực tham các hoạt động xã hội - từ thiện, đóng góp cho sự phát triển của đất nước. Đặc biệt, với sự rạng ngời trên khuôn mặt, nét trẻ trung và nhân hậu, phong thái phù hợp với xu thế hiện đại .


Giải thưởng “Hoa khôi Doanh nhân tài sắc 2019” là sự ghi nhận những nỗ lực ấy của chị từ Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam. Giải thưởng này sẽ trở thành một động lực không chỉ dành riêng cho doanh nhân Minh Nguyệt mà cả các nữ doanh nhân nói chung, để họ tiếp tục cống hiến tài năng, trí tuệ của mình trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Thành công của các nữ doanh nhân đã góp phần xây dựng hình ảnh, thương hiệu của doanh nhân Việt Nam.

Trần Tâm
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595