Kiến trúc sư hàng đầu nước Ý Paolo Bestetti chia sẻ về xu hướng thiết kế 2019 và tương lai

TTGĐ - Lần đầu tiên tại Việt Nam đã diễn ra chương trình “Café sáng cùng ADL”. Đây chương trình cầu nối giữa Kiến trúc sư trong nước với những người có tầm ảnh hưởng đến thiết kế nội thất trên thế giới diễn ra tại Thư viện Kiến Trúc & Thiết Kế ADL thuộc sở hữu của Tập đoàn nội thất AKA. 

Chương trình “Café sáng cùng ADL” với chủ đề: “Xu hướng thiết kế 2019 và tương lai” do diễn giả danh dự ông Paolo Bestetti - – CEO của Baxter thương hiệu nội thất nổi tiếng nhất tại Ý cùng với đại diện Ban Giám Đốc AKA Furniture Group trình bày đã được đón nhận tích cực từ cộng đồng kiến trúc sư trong nước. AKA Furniture Group là nhà phân phối độc quyền với 3 cửa hàng toàn quốc và đóng góp quan trọng trong hệ thống 389 cửa hàng Baxter trên toàn thế giới. 

Kiến trúc sư Paolo Bestetti và doanh nhân Lý Quí Trung

Trước ngày diễn ra sự kiện đã có rất nhiều người đăng ký và đây cũng là dịp để các kiến trúc sư gặp gỡ, giao lưu về xu hướng thiết kế nội thất 2019 với đại diện thương hiệu nổi tiếng thế giới đến từ Ý. 

Tại buổi café thân mật, Kiến trúc sư Paolo Bestetti đã chia sẻ về giá trị khác biệt mà thương hiệu Baxter muốn gửi gắm đến giới yêu thích nội thất Ý – cái nôi của bản sắc nghệ thuật nhân loại. Baxter được cả thế giới công nhận bởi những sản phẩm nội thất da tốt nhất về chất lượng, màu sắc dẫn đầu xu hướng, kết hợp kỹ thuật xử lý và in trên da đầu tiên trên thế giới cùng tay nghề điêu luyện của những người thợ truyền thống lành nghề, họ đã tạo ra những sản phẩm được đánh giá rất cao trong giới nội thất. Đặc biệt, thương hiệu Baxter đã gắn kết và uyển chuyển phối hợp giữa những nhà thiết kế trẻ, đầy năng lượng với những nhà thiết kế giàu kinh nghiệm và đam mê để tạo ra những sản phẩm nội thất sáng tạo về chất liệu, thiết kế độc đáo và công năng sử dụng linh hoạt cho khách hàng. 


Theo kế hoạch AKA Furniture Group sẽ tổ chức chương trình “Café sáng cùng ADL” định kỳ vào tuần cuối cùng hằng tháng với sự góp mặt của các diễn giả có uy tín trong ngành thiết kế và nội thất từ khắp nơi trên thế giới.

Thư viện ADL được sáng lập bởi doanh nhân Lý Quí Trung – cũng là Tổng Giám Đốc của thương hiệu Nhà Xinh và AKA Furniture Group. Các đầu sách trong thư viện được góp nhặt từ nhiều nguồn khác nhau, trong đó phải kể đến sự đóng góp vô cùng quí báu từ những người bạn, những người ủng hộ cho sự đọc, cho sự tiến bộ của tri thức và xã hội. 


Vào ngày 24/02 vừa qua, tại khách sạn 5 sao Eastin Grand Saigon đã diễn ra chương trình Tân niên AKA Furniture Group 2019 và kỷ niệm 20 năm thành lập thương hiệu nội thất Nhà Xinh. Đây là dịp để nhìn lại chặng đường một năm nhiều thành công của AKA Furniture Group.

Năm 2019 là cột mốc đánh dấu 20 năm phát triển mạnh mẽ của thương hiệu nội thất Nhà Xinh. Thương hiệu dẫn đầu xu hướng thiết kế với những bộ sưu tập nội thất hợp thời, cùng quá trình chọn lọc kỹ lưỡng những món đồ trang trí để mang đến không gian sống hài hòa, tinh tế và sang trọng cho gia chủ. 

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595