Nhà Xinh ra mắt “Thư viện Kiến Trúc & Thiết Kế ADL” đầu tiên tại Việt Nam

TTGĐ - Ngày 11/01/2019, Tập đoàn nội thất AKA vừa chính thức khai trương showroom mới của thương hiệu Nhà Xinh và đi vào hoạt động Thư viện Kiến trúc & Thiết kế ADL đầu tiên tại số 199C Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Q.2, TP.HCM - vị trí đắc địa bậc nhất của trung tâm Quận 2. 

Đây là showroom thứ 9 của chuỗi showroom mang thương hiệu Nhà Xinh nằm trong cụm 30 showroom với các thương hiệu khác nhau của tập đoàn nội thất AKA tại Việt Nam.

Thư viện ADL chiếm toàn bộ tầng 4 của toà nhà với hệ thống điều hoà không khí 24/24 .

Đặc biệt, cũng tại địa điểm showroom mới này, tập đoàn AKA cũng chính thức cho ra mắt “Thư viện Kiến trúc & Thiết kế ADL” với mô hình quản trị tư nhân nhưng miễn phí hoàn toàn cho cộng đồng lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. 

Thư viện ADL chiếm toàn bộ tầng 4 của toà nhà với hệ thống điều hoà không khí 24/24 và những tiện ích hàng đầu không dễ gì tìm thấy ở các thư viện khác.Thư viện được sáng lập bởi doanh nhân Lý Quí Trung – cũng là Tổng Giám Đốc của thương hiệu Nhà Xinh và tập đoàn nội thất AKA. 

Ông Lý Quí Trung - Tổng Giám Đốc thương hiệu Nhà Xinh và tập đoàn AKA phát biều tại sự kiện. 

Các đầu sách trong thư viện được góp nhặt từ nhiều nguồn khác nhau, trong đó phải kể đến sự đóng góp vô cùng quí báu của những người bạn, những người ủng hộ cho sự đọc, cho sự tiến bộ của tri thức và xã hội. AKA  kỳ vọng sẽ tạo nên một sân chơi tri thức dành riêng cho kiến trúc sư hàng đầu, nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp, các bạn sinh viên ngành kiến trúc có cơ hội tiếp cận tốt hơn với các nguồn sách chuyên môn, cập nhật xu hướng thiết kế từ khắp nơi trên thế giới góp phần đóng góp vào nền kiến trúc Việt Nam ngày càng phát triển và tạo tiếng vang trong khu vực châu Á. 

Dự án thư viện sẽ mở cửa chào đón tất cả mọi người quan tâm trong tất cả các ngày theo khung giờ hành chính.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595