Thái Vĩnh Khuynh, đại lý Piaggio Vespa Thảo Ái "chơi lớn" mùa AFF Cup 2018

TTGĐ - Hưởng ửng phong trào cổ vũ bóng đá một đại lý kinh doanh xe máy tại Huế đã quyết định đầu tư mọi thứ để cổ động tinh thần cho bà con, ủng hộ màu cờ sắc áo Việt Nam tại AFF Cup 2018. 


Tối 11/12 tại sân vận động Bukit Jalil (Malaysia) sẽ diễn ra trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa đội chủ nhà và tuyển Việt Nam. Để tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo khi thi đấu trên sân khách, hàng nghìn cổ động viên Việt Nam đã sang Malaysia trong trang phục áo cờ đỏ sao vàng.

Hòa vào không khí náo nhiệt đó, một đại lý Piaggio Vespa đã quyết định cho nhân viên nghỉ hẳn một ngày và đóng cửa tiệm để cùng chờ đợi khoảng khắc "nghẹt thở" của trận cầu lịch sử này. Theo tìm hiểu, đó chính là doanh nhân Thái Vĩnh Khuynh đại lý Piaggio Vespa Thảo Ái thuộc Công ty TNHH TM Thảo Ái có trụ sở đóng tại 34 Nguyễn thái học phường phú hội TP Huế.


Anh Thái Vĩnh Khuynh chủ đại lý Piaggio Vespa Thảo Ái vừa đầu tư "chơi lớn" để cổ vũ cho trận bóng tối nay.

Anh Khuynh cho biết, mình vốn là một người yêu thích bóng đá nên đây là cơ hội để anh thể hiện tình yêu của mình với bộ môn thể thao vua. Để công tác chuẩn bị cổ vũ cho trận bóng tối hôm nay được diễn ra suôn sẻ anh đã thông báo nghỉ việc cho toàn thể cán bộ công nhân viên. Bên cạnh đó, anh Khuynh cũng bố trí một màn hình led có kích thước khoảng 100m để phục vụ nhu cầu theo dõi trận bóng cho bà con.


Hiện tại, công tác chuẩn bị đang gấp rút được diễn ra để kịp phục vụ nhu cầu thưởng thức của bà con tại Huế.

Anh cũng quyết định dọn dẹp sạch sẽ mặt bằng kinh doanh của mình để bố trí chỗ cho bà con đến xem bóng cũng như trò chuyện, giao lưu với các khán giả với nhau, kết nối tinh thần yêu nước của bà con tại Huế. Ngoài một màn hình chính anh Khuynh cũng đầu tư thêm sân khấu, đèn chiếu, ti vi bố trí ở khắp chiếu để bà con có thể theo dõi trận đấu ở bất cứ góc nhìn nào. Hiện tại, không khí chuẩn bị và đón chờ trận đấu đã vô cùng náo nhiệt.


Không khí tại Huế lúc này khá náo nhiệt và sôi động với màu đỏ đặc trưng đại diện cho đội tuyển Việt Nam.

Số tiền đầu tư cho trận cổ vũ này tuy không nhỏ nhưng anh Khuynh chấp nhận vì tình yêu đối với bộ môn này cũng như màu cờ sắc áo quốc gia. "Bán thì lúc nào chả được, kinh doanh mà, không kiếm tiền lúc này thì kiếm tiền lúc khác. Nhưng tinh thần thể thao là chỉ có một, trận đấu lịch sử này không phải lúc nào cũng được chứng kiến nên tôi quyết định dẹp hết tất cả trong ngày hôm nay để hưởng ứng niềm vui chung của cả nước, những người dân Việt Nam", anh Khuynh hào hứng chia sẻ.



Với tình yêu bóng đá của mình anh Khuynh cũng như bà con tại Huế hy vọng tối nay đội tuyển Việt Nam sẽ mang vinh quang về cho đất nước.

Ngoài một người làm kinh doanh anh Thái Vĩnh Khuynh cũng được biết đến là cá nhân tiêu biểu trong việc hưởng ứng các phong trào văn hóa xã hội tại địa phương. Đại lý Piaggio Vespa Thảo Ái của anh Khuynh cũng là một trong những doanh nghiệp hoạt động khá mạnh, vững vàng góp phần cải thiện bộ mặt cục diện của TP Huế trong suốt những năm gần đây. Tuy bận bịu với công việc kinh doanh nhưng doanh nhân Thái Vĩnh Khuynh rất năng nổ trong các phong trào văn hóa và thể thao của địa phương. Vì thế, đối với trận đấu lịch sử này anh quyết định dồn hết tâm huyết để hưởng ứng đúng theo tinh thần của một người yêu bóng đá cũng là điều dễ hiểu.

TTGĐ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595