Ca sĩ Văn Phong, chàng doanh nhân tài ba đam mê ca hát

TTGĐ - Vốn sở hữu một chất giọng khỏe, trầm ấm và ngọt ngào, chàng trai Văn Phong luôn khiến mọi người xung quanh bị cuốn hút mỗi khi mình cất giọng.


Sinh ra và lớn lên tại huyện Trảng Bom tỉnh Đồng Nai, Văn Phong mang trong mình niềm đam mê ca hát ngày từ bé. Tuy nhiên, sau này khi lớn lên số phận lại đẩy đưa anh  đến với con đường kinh doanh thay vì đi theo nghệ thuật chuyên nghiệp.

Mặc dù hoạt động khá mạnh và vững vàng trong lĩnh vực bất động sản nhưng niềm đam mê ca hát chưa bao giờ vụt tắt trong tâm hồn chàng trai trẻ. Vì vậy, bất cứ mỗi khi có dịp chàng trai trẻ này lại dẹp đi tấm áo doanh nhân, thay cho mình một cái chất đời rất tự sự trong những bài hát trữ tình, sâu lắng.

Ngoài kinh doanh, ca hát là thế mạnh của Văn Phong.

Với chất giọng trầm ấm và mượt mà Văn Phong dễ dàng thể hiện được linh hồn của dòng nhạc bolero qua những bài hát bất hủ sống cùng năm tháng. Ở mỗi bài hát, chàng trai trẻ thường đưa niềm tâm tư, những kỷ niệm chất chứa vào nhân vật thông qua tác phẩm ấy. Có lẽ vì thế mà mỗi tiết mục trình diễn của Văn Phong luôn lắng đọng, dạt dào cảm xúc đối với người nghe.

Văn Phong đặc biệt trình diễn dòng nhạc bolero rất mùi và ngọt ngào, sâu lắng.

Văn Phong cho biết, mình ngay từ nhỏ đã không được may mắn như các bạn, không được luyện tập hay thông qua trường lớp bài bản nào. Tuy nhiên, nhờ sự cảm nhận dạt dào cùng niềm tâm tư luôn chất chứa trong bài hát nên anh chàng dễ dàng cảm nhận được giai điệu cũng như truyền tải nó một cách trọn vẹn nhất.

Mặc dù bận rộn với công việc kinh doanh và những con số nhưng mỗi ngày Văn Phong đều nghêu ngao ca hát mỗi khi có dịp như một cách ôn lại kỉ niệm cũng như giúp cho niềm đam mê ca hát trong mình được nguôi ngoai phần nào. Mặc dù không chính thức trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp nhưng Văn Phong vẫn không hối hận về những quyết định mà mình đã lựa chọn. Hiện tại, bên cạnh việc song song làm kinh doanh Văn Phong vẫn nhận nhiều show diễn hoặc hát tại các sự kiện do người quen mời.

Vào thời gian tới Văn Phong chính thức có chuyến lưu diễn đầu tiên của mình tại Canada sau một thời gian hoạt động tại thị trường trong nước.

Sắp tới đây, anh chàng cũng có một chuyến lưu diễn tại Canada trong chương trình nghệ thuật “The Remix” với sự tham dự của hàng loạt những tên tuổi đình đám như Hồ Ngọc Hà, Thanh Thảo. Ngoài việc có cơ hội trải nghiệm và học hỏi đây cũng là dịp để Văn Phong thể hiện tại năng và chất giọng trời phú của mình tại nước bạn xa xôi, phục vụ cho bà con kiều bào yêu dòng nhạc bolero đậm chất quê hương.

TTGĐ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595