Khai mạc triển lãm Coffee Expo Vietnam 2018 và VIETRF 2018

TTGĐ - Triển lãm Quốc tế Cà phê 2018 (Coffee Expo Vietnam 2018) và Triển lãm Quốc tế Công nghệ Cửa hàng & Nhượng quyền Thương hiệu năm 2018 (VIETRF 2018) vừa khai mạc sáng nay tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Q7, Tp HCM .

Triển lãm lần này do Coex Vietnam, Retail and Franchise Asia, AVR (Hiệp hội các Nhà bán lẻ Việt Nam) và Công ty Cổ phần Quảng cáo & Hội chợ Thương Mại Vinexad (Vietnam National Trade Fair and Advertising Company) hợp tác tổ chức tiếp nối từ thành công của những năm trước đó.

khai mac coffee expo vietnam 2018 va vietrf 2018
Khai mạc Coffee Expo Vietnam 2018 và VIETRF 2018

Các mặt hàng được thu hút tham gia trưng bày, giới thiệu tại triển lãm Coffee Expo Vietnam 2018 hết sức đa dạng, phong phú gồm: trà, cà phê, máy móc, thiết bị, sản phẩm, và nguyên liệu làm đồ uống và món ngọt. Minh chứng cho chất lượng triển lãm năm nay, nhiều thương hiệu nổi tiếng trong các lĩnh vực trên sẽ tham gia như Coffee: King car, Vovos, Vinacafe, Nescafe,… Máy móc Cubes asia, mercon, epicure,… Trà và trà sữa: Dotea,Luave…Bánh ngọt: Fonterra, Tân Nhất Hương, Á – Âu,… Với sự góp mặt của 250 nhãn hiệu đến từ 10 quốc gia trong 180 gian hàng, triển lãm sẽ là cơ hội giao thương hiệu quả giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Trong trương trình có các cuộc thi Vietnam Super Barista Championship 2018, cho các Barista (nhân viên pha chế)… và các hội thảo chuyên ngành, các lớp dạy về làm bánh và pha chế trà, cà phê… chương trình hội nghị Việt - Trung. Đây còn là dịp để các doanh nghiệp trong nước tiếp cận với các thiết bị máy móc hiện đại dùng pha chế cà phê, tạo cơ hội giao thương, giới thiệu hình ảnh, sản phẩm cà phê Việt đến bạn bè quốc tế.

Nhiều thương hiệu cà phê nổi tiếng được trưng bày tại buổi triển lãm (Ảnh: ĐL)


Được khai mạc đồng địa điểm, Vietnam International Retailtech & Franchise Show 2018 (VIETRF 2018),= trưng bày các sản phẩm, trang thiết bị và công nghệ thuộc chuỗi cung ứng và chuỗi giá trị của ngành bán lẻ… của 150 mô hình nhượng quyền và 50 doanh nghiệp (DN) về thiết bị - công nghệ cửa hàng đến từ 14 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Việt Nam, Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Nhật Bản, Canada, Ấn Độ, Hồng Kông - Trung Quốc, Phillippines…

Nhượng quyền là một hình thức phát triển xuất hiện nhiều trong các lĩnh vực bán lẻ, đặc biệt là các cửa hàng cà phê, nhà hàng, cửa hàng thời trang…Bên cạnh đó, nhượng quyền còn xuất hiện trong tất cả các lĩnh vực khác như: giáo dục, mô hình, thẩm mỹ, dịch vụ (giặt ủi, rửa xe, vận chuyển…), tư vấn. Các đơn vị bán nhượng quyền tại Việt Nam và quốc tế sẽ tập trung tại triển lãm để kết nối với những đơn vị, cá nhân có nhu cầu mua nhượng quyền.


Theo ông Jang Ho Keun - đại diện Coex Vietnam, VIETRF là sự kiện thường niên mà Coex Việt Nam duy trì phối hợp với Retail and Franchise Asia thực hiện tại Việt Nam, nhằm tạo cơ hội cho các doanh nghiệp gặp gỡ chuyên gia pháp luật, tài chính, bất động sản, bán lẻ cùng nhiều lĩnh vực khác để cập nhập thông tin thị trường hữu ích liên quan đến ngành bán lẻ và nhượng quyền.

Từ đó, mang lại cơ hội cho mọi đối tượng từ công ty lớn - nhỏ đến cá nhân kinh doanh bán hàng qua mạng tiếp cận những công cụ, ứng dụng , dịch vụ hỗ trợ để đẩy mạnh bán hàng, tiếp thị và chăm sóc khách hàng. 

TTGĐ.

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595