Tín đồ làm đẹp hào hứng chào đón Thẩm mỹ quốc tế Zuri Academy khai trương cơ sở 2 tại TP.HCM

TTGĐ - Trong thời khắc khai trương cơ sở 2 tại số 97 Đặng Dung, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM, thẩm mỹ quốc tế Zuri Academy đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của các khách mời cùng các đơn vị truyền thông.


Thẩm mỹ quốc tế Zuri Academy rất tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong chăm sóc sắc đẹp và đào tạo các học viên xuất sắc có trình độ chuyên môn rất cao, đáp ứng ngày càng tốt cho nhu cầu làm đẹp trên thị trường. Thẩm mỹ viện Zuri không ngừng phát triển lớn mạnh là nhờ vào uy tín, chất lượng, đội ngũ quản lý, nhân viên, đối tác đặc biệt là các khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ. Tiếp nối thành công ấy, mới đây vào ngày 12/10/2018 thêm một chi nhánh của thương hiệu này được ra mắt công chúng để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các khách hàng.

Sự kiện thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng và truyền thông, khởi đầu cho một hành trình mới đầy khởi sắc của Zuri.

Đến dự sự kiện là những đại diện của các khách mời như: Ông Hoàng Quốc Long - Hiệu trưởng Trường Trung Cấp Nguyễn Tất Thành; Bà Nguyễn Thị Kim Châu - CTHĐQT Linh Chi Academy; Bà Trương Thị Ngọc Ánh - CTHĐQT VINA SPA; Ông Cao Xuân Hải - TGĐ công ty Sài Gòn Đẹp; Bà Mai Trinh - CTHĐQT công ty Đông Nam Á; Á khôi doanh nhân Phương Hoàng Anh - CTHĐQT hệ thống Thẩm mỹ quốc tế Phương Hoàng Anh; Ông Choi - Tập đoàn mỹ phẩm thiên nhiên GG Medi Hàn Quốc; Bác sĩ Cao Quốc Đạt, Ông Trần Quốc Khánh; cùng toàn thể các doanh nhân, đối tác những khách hàng đã đồng hành với công ty trong suốt thời gian qua. 

Các vị khách mời quan trọng khá tâm đắc với vị thế của Zuri hiện nay trong lòng người tiêu dùng Việt.

Về phía Thẩm mỹ quốc tế Zuri Academy có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Cẩm Nhung - Giám đốc Thẩm mỹ quốc tế Zuri Academy và toàn thể các nhân viên của Zuri cũng như các anh chị truyền thông, báo đài đã tới tham dự đưa tin.

Trong buổi lễ khai trương chi nhánh 2, Bà Nguyễn Thị Cẩm Nhung - Giám đốc Thẩm mỹ quốc tế Zuri Academy chia sẻ: “Sau những khó khăn, vất vả, đôi khi tôi cảm thấy như muốn bỏ cuộc nhưng với sự quyết tâm cao cùng sự ủng hộ, góp sức của các thầy cô, bạn bè, đối tác, khách hàng và nhân sự, đã giúp tôi khai trương thêm một cơ sở mới, và tôi rất bất ngờ khi cơ sở này lại mang tầm vóc lớn hơn sự suy tưởng của tôi. Đây là cơ sở rộng lớn, hiện đại về ngành đào tạo có chất lượng, mang giá trị thực cho tất cả các quý khách hàng, đối tác đã tin tưởng Zuri trong suốt thời gian qua. Trong buổi khai trương tôi cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào vì tất cả sự hiện diện và có mặt đầy đủ của quý vị quan khách đang ngồi tại đây một. Sẽ không có tôi và một Zuri ngày hôm nay nếu như không có sự giúp sức dìu dắt từ tất cả các quý thầy cô, quý khách hàng, đối tác và tất cả mọi người”.


"Với hai chi nhánh mang tên thương hiệu Zuzi, tôi luôn mong muốn sẽ góp một phần sức của mình cùng với các thầy cô, các thế hệ đi trước và các ban ngành sở tại nhằm giúp cho ngành đào tạo thẫm mỹ của Việt Nam được phát triển hơn nữa, tạo ra một sân chơi về ngành thẫm mỹ, góp phần tạo ra công ăn việc làm cho người lao động để đưa ngành thẫm mỹ phát triển lên một tầm cao mới. 


Cơ sở khang trang, đẳng cấp cùng trang thiết bị hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao là ưu điểm của trung tâm làm đẹp này.

Mang theo sứ mệnh trồng người, Zuri sẽ cố gắng hoàn thiện hơn nữa, không ngừng học hỏi, lắng nghe những ý kiến đóng góp của các quý Thầy cô và tất cả các quý khách hàng, đối tác, để chúng tôi hoàn thành mục tiêu của mình một cách tốt nhất, đưa đứa con tinh thần là Thẩm mỹ quốc tế Zuri Academy có được những bước tiến vững chắc và xa hơn", vị này chia sẻ thêm.

Phú Cường
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595