Làm đẹp không dao ké với Filler hiệu quả nhưng cần cẩn trọng

TTGĐ - Với nhiều công nghệ tiên tiến được phát minh, nhu cầu làm đẹp và gìn giữ nhan sắc ngày càng được hỗ trợ tối đa. Một trong những phương pháp lưu giữ thanh xuân được ưa chuộng hiện nay chính là tiêm chất làm đầy hay còn gọi là filler.Tuy nhiên, khách hàng cũng cần thận trọng khi sử dụng.


Tại Hội thảo “Hành trình khám phá vẻ đẹp bất tận” vừa diễn ra tại TP.HCM) và Viện bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác Hà Nội,  do Công ty Grassroots phối hợp Teoxane tổ chức, ThS - BS Trần Ngọc Sĩ – Giám đốc Y khoa A&A Clinic cho biết, filler hiện được xem là phương pháp thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới đáp ứng được nhu cầu của xu hướng thẩm mỹ hiện đại. Ứng dụng filler chứa HA (Hyaluronic Acid) đã được sử dụng phổ biến khoảng 20 năm nay trên thế giới. Đa số sản phẩm của các hãng hàng đầu thế giới (có các chứng nhận FDA Hoa kỳ) cho một số dòng sản phẩm) như Allergan (Juvederm®); Teoxane (Teosyal®), Galderma(Restylane®); Merz (Boletero®) có tác dụng giải quyết các rãnh nhăn và tạo hình trên vùng mặt với tác dụng có thể kéo dài đến 2 năm cho từng vùng điều trị. 

Tuy nhiên, ThS-BS Trần Ngọc Sĩ cho biết thêm, bản chất của filler chứa HA là an toàn và tương thích với cơ thể con người, bởi trong da của người có chứa chất HA. Nhưng trong thực tế, vẫn thấy những biến chứng đáng tiếc xảy ra, đó là vì filler dù là chất làm đầy an toàn song lại phụ thuộc rất nhiều vào kỹ thuật của bác sĩ.

Nếu khách hàng không không có sự hiểu biết về phương pháp này, lại tìm đến những bác sĩ thẩm mĩ không được đào tạo kỹ lưỡng, bài bản thì hậu quả của nó thật khó lường từ tổn thương mạch máu thần kinh vùng tiêm có thời gian đến tổn thương vĩnh viễn như thực tế thời gian qua.Ngoài yếu tố chuyên môn, tay nghề của bác sĩ, thì sản phẩm cũng phải đảm bảo chất lượng và có các chứng nhận của FDA Hoa Kỳ, châu  u, đồng thời được bác sĩ tin dùng và được phổ biến rộng rãi trên thế giới.


Tại hầu hết các nước, filler được định dạng là một thiết bị y tế, nên chính vì thế có rất nhiều sản phẩm filler được sản xuất và gia công từ các nước châu  u , Hàn Quốc, Trung Quốc. Điều khác biệt lớn nhất giúp các bác sĩ và khách hàng nhận rõ sự khác biệt giữa các sản phẩm của các hãng hàng đầu thế giới với các sản phẩm filler khác đang lưu hành là có chứng nhận FDA Hoa Kỳ và có các nghiên cứu lâm sàng thực hiện so sánh lẫn nhau giữa các hãng này, đồng thời cũng có những ý kiến của các bác sĩ ở các quốc gia khác sau khi sử dụng. Tại Việt Nam việc kiểm soát thiết bị y tế chưa được kiểm soát chặt chẽ nên hiện tượng hàng xách tay tràn lan ngoài thị trường với các sản phẩm chưa được kiểm nghiệm bên cạnh việc chích filler được thực hiện từ những người không phải bác sĩ.

Đây là sản phẩm do Teoxane - một trong 3 nhà sản xuất filler trên thế giới  nghiên cứu để  và đã được cấp chứng nhận FDA Hoa Kỳ. Teosyal RHA fillers là dòng sản phẩm filler đầu tiên và duy nhất cho vùng biểu cảm động như trán, gò thái dương, rãnh mũi má, môi và giữa má... để mang lại sự mềm mại tự nhiên cho bệnh nhân sau khi tiêm filler. Sản phẩm này đem lại kết quả lâu bền hơn các dòng sản phẩm cao cấp khác hiện nay trên thế giới và tại Việt Nam (thường chỉ kéo dài từ 12 - 24 tháng tùy vào lớp tiêm).


Với công nghệ sản xuất bảo tồn các liên kết chéo, giúp duy trì chiều dài của chuỗi HA và ít cầu nối BEDE nhất (4%), đặc tính lưu biến độc quyền Strech và Strength góp phần tạo nên sự ưu việt của dòng sản phẩm Teosyal RHA fillers so với các sản phẩm HA thông thường khác.Teosyal RHA Fillers đáp ứng sự tự nhiên và hiệu quả kéo dài trên những vùng mặt biệu cảm nhập về Việt Nam thời gian gần đây. Sản phẩm do hãng Teoxane (Thuỵ Sĩ) nghiên cứu và sản xuất có chứng nhận FDA Hoa Kỳ được nhập về bởi Công ty Grassroots. 

Ngoài Teosyal RHA Filler “Smart Filler”, Teosyal fillers hiện có thêm 2 sản phẩm nổi bật: Teosyal Redensity 1 bao gồm công thức HA tự nhiên với vai trò giữ ẩm cùng 8 acid amin, 3 chất chống oxy hoá, vit B6, chất khoáng để tái tạo toàn bộ làn da cho mặt, ngực và cổ. 

Teosyal Redensity 2 là sản phẩm duy nhất hiện nay trên thế giới có chỉ định chính thức chuyên biệt cho vùng mắt như: làm đầy các rãnh nhăn vùng mắt, còn làm trẻ hoá và giải quyết quầng thâm của mắt nhờ vào 8 amino acid, 3 chất chống oxy hoá, Vit B6, chất khoáng có trong sản phẩm này. Thời gian tác dụng trên 14 tháng có thể cả vài năm nếu chăm sóc tốt với dòng dược Mỹ phẩm R2Eyes của Teoxane. Hiện Teosyal Redensity 2 cũng được các thẩm mỹ viện lớn trên toàn quốc tin dùng.


Ông Đỗ Hữu Đức- Giám đốc Phát triển Thị trường Công ty Grasoot cho biết, Teosyal RHA Fillers là dòng sản phẩm fillers thông minh rất hiệu quả cho vùng biểu cảm động trên khuôn mặt như trán, gò thái dương, rãnh mũi má, môi và vùng giữa má và có thời gian từ 12 đến 24 tháng tuỳ thuộc vào lớp và vùng chích. Đây là ưu thế cao nhất của Teosyal RHA Fillers bởi đem lại sự mềm mại tự nhiên cho bệnh nhân sau khi chích.

Box: Teoxane là 1 trong 4 nhà sản xuất Filler hàng đầu trên thế giới (Allergan của Mỹ, Teoxane của Thụy Sĩ, Merz của Đức, Galderma của Thụy Điển) đạt tiêu chuẩn quốc tế và được cấp giấy chứng nhận chứng nhận FDA Hoa Kỳ (Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ). Sản phẩm của các công ty này được lưu hành trên 100 quốc gia trên thế giới, được nghiên cứu lâm sàng về độ an toàn và hiệu quả sử dụng. Công ty Grassroots là đơn vị độc quyền phân phối SMART FILLERS tại Việt Nam.

Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595