Công ty TNHH sản xuất, dịch vụ và thương mại Bình An đón nhận giải thưởng

TTGĐ - Công ty TNHH sản xuất, dịch vụ và thương mại Bình An đón nhận giải thưởng Thương hiệu xuất sắc – Sản phẩm dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng năm 2018.

Bà Nguyễn Hải Yến – Giám đốc CN khu vực Miền Nam đại diện Công ty lên nhận giải thưởng .

Là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong nghiên cứu, sản xuất và phân phối các sản phẩm có nguồn gốc từ mầm đậu nành nguyên xơ, Công ty TNHH sản xuất, dịch vụ và thương mại Bình An đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ với người tiêu dùng cả nước chỉ sau hơn một năm ra đời. 

Với mong muốn tạo ra những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, giúp chăm sóc sức khỏe cho người Việt, đặc biệt là chị em phụ nữ, các chuyên gia và đội ngũ sáng lập công ty Bình An luôn chú trọng trong từng khâu: từ việc nghiên cứu, chọn lọc những nguyên liệu tốt nhất, đến khâu sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo theo tiêu chuẩn ISO 9001. Nhờ vậy, các sản phẩm của Bình An luôn được cải tiến không ngừng về mẫu mã cũng như chất lượng, được đông đảo người tiêu dùng đón nhận. Mầm đậu nành nguyên xơ Linh Spa chính là một trong những sản phẩm làm nên thương hiệu của Bình An trong thời gian vừa qua. 

Nhà máy sản xuất của Bình An vừa được trang bị máy móc thiết bị hiện đại nhất, vừa giữ nguyên công thức ủ mầm truyền thống, để tạo ra những hạt mầm theo tiêu chuẩn của nhà nghiên cứu. Không những vậy, mọi khâu sản xuất đều được kiểm duyệt khắt khe bởi những chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước. Từ đó, các sản phẩm từ mầm đậu nành nguyên xơ của công ty Bình An mang lại những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe như: cân bằng nội tiết tố nữ, làm đẹp da, ngăn ngừa các bệnh ung thư và tim mạch, cải thiện kích thước vòng 1, giảm các triệu chứng thời kỳ mãn kinh, tăng cường sinh lý nữ… 

Công ty còn sản xuất và phân phối nhiều dòng sản phẩm khác như: Mầm đậu nành Organic, Mầm đậu nành và collagen, Mầm đậu nành Linh Spa Gold, Viên nghệ sữa ong chúa, Cốm Up Size, Ngũ cốc dinh dưỡng I love baby, Sữa hạt dinh dưỡng…

Bên cạnh đó, Tổng giám đốc Nguyễn Thị Thùy Linh cũng tạo ra nhiều công an việc làm, góp phần nâng cao đời sống của người dân ở thôn Cốc Thôn, xã Cam Thượng, huyện Ba Vì, Hà Nội bằng việc xây dựng và phát triển nhà máy sản xuất với quy mô lớn tại đây. Chị nhấn mạnh: “Tôi luôn mong muốn tạo dựng thương hiệu Việt trên chính mảnh đất quê hương mình, từ chính tiềm lực và nguyên liệu do người nông dân làm ra. Chính những người nông dân, công nhân ấy mang lại sức mạnh và sự khác biệt cho thương hiệu Bình An”.  


Các sản phẩm của công ty Bình An.

Sau gần 2 năm có mặt trên thị trường, nhờ chất lượng vượt trội và hướng đi khác biệt, các sản phẩm của công ty Bình An đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Hiện tại, sản phẩm đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước, trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu, góp phần mang đến sự tự tin và sắc đẹp cho phụ nữ Việt. 

Nhờ vậy, tháng 8 vừa qua, công ty TNHH sản xuất, dịch vụ và thương mại Bình An vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu xuất sắc – Sản phẩm dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng năm 2018.

Giải thưởng là sự ghi nhận, vinh danh các doanh nghiệp có bước đột phát xuất sắc, đưa thương hiệu của doanh nghiệp mình lớn mạnh vượt bậc trong năm 2018, cũng như các doanh nghiệp đã tạo ra nhiều sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, đáp ứng nhu cầu đa dạng và thay đổi từng ngày của người tiêu dùng. Đây là giải thưởng uy tín, do Trung tâm Đánh giá Sản phẩm Dịch vụ và Công nghệ phối hợp với Viện Khảo sát Đánh giá Chỉ số Cạnh tranh và Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức hàng năm. 

Không chỉ khẳng định thương hiệu Việt trong lòng người Việt, Tổng giám đốc Nguyễn Thị Thùy Linh cũng đang ấp ủ và lên kế hoạch đưa sản phẩm vươn ra thị trường quốc tế, chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu người trên toàn thế giới. Để thực hiện mục tiêu này, công ty Bình An không ngừng nỗ lực đổi mới và nâng cao chất lượng, mẫu mã sản phẩm, đầu tư và áp dụng những thành tựu khoa học tiên tiến nhất trong sản xuất, đào tạo và nâng cao trình độ cho đội ngũ cán bộ công nhân viên. Tin tưởng rằng, với sự chuẩn bị chu đáo và tiền đề vững chắc, Bình An sẽ ngày càng vươn cao, vươn xa hơn nữa trong thời gian tới. 

Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595