Sau ồn ào không đáng có Hoàng Y Nhung xuất hiện đầy cuốn hút

TTGĐ - Nữ ca sĩ diện bộ trang phục lộng lẫy, quý phái đến một sự kiện tại TP.HCM khiến nhiều khách mời không khỏi chú ý vì nhan sắc lộng lẫy cùng thần thái "miễn chê".


Tối ngày 4-8 tại Trung tâm hội nghị Oscar Palace, Tân Bình đã diễn ra chương trình ca nhạc thời trang từ thiện – đồng hành, giúp đỡ anh Phạm Văn Hảo (1989) quê ở Thái Nguyên, một người kém may mắn khi bị tai nạn lao động mất hết phần thân dưới. Sự kiện thu hút khá đông sự quan tâm của các anh chị em nghệ sĩ, mạnh thường quân và những nhà hảo tâm.



Ngoài Hoàng Y Nhung kiện còn có sự góp mặt của ca sĩ Quách Tuấn Du, Mai Quốc Việt , Khánh Bình, MC Anh Quân, Hoa hậu Chi Nguyễn, Á hậu Thương Bella ... Chương trình giàu tính nhân văn này với mục đích kêu gọi và ủng hộ cho nhân vật có được một ít kinh phí để trang trải cuộc sống qua ngày, ổn định tinh thần và vượt qua những thử thách phía trước.


Được biết, Hoàng Y Nhung và Hoàng Phi Kha là anh em thân thiết ngoài đời đã gần 10 năm. Vì thế, những sự kiện Hoàng Y Nhung tổ chức luôn luôn có mặt của Hoàng Phi Kha và ngược lại. Nói về người bạn thân, Hoàng Y Nhung hào hứng chia sẻ: "Kha là người rất hoà đồng, sống đơn giản, hết mình và có trái tim nhân hậu". Hoàng Y Nhung chia sẽ thêm rằng cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi chứng kiến sự hạnh phúc của anh Hảo trong sự kiện tối qua khi có đầy đủ mạnh thường quân cũng như anh em nghệ sĩ tham gia. Chính sự kiện này cô cũng thấy bản thân mình sống có ý nghĩa, trách nhiệm hơn với bản thân, cộng động và xã hội trên cương vị là một người nghệ sĩ.



Trải qua những lùm xùm không đáng có Hoàng Y Nhung vẫn xinh đẹp thu hút mọi ánh nhìn với chiếc váy được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ và đầy kiêu sa. Theo đánh giá, nữ ca sĩ ngày càng cuốn hút và có thần thái hơn. Bên cạnh công việc kinh doanh thuận lợi, Hoàng Y Nhung cũng liên tục hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc khi cho ra mắt hàng loạt những dự án được đánh giá cao ở chuyên môn lẫn quy mô đầu tư. Thời gian tới, cô nàng hứa hẹn sẽ càng thêm bùng nổ với các chiến dịch nhằm xây dựng hình ảnh một người nghệ sĩ đa năng, không giới hạn bản thân ở bất kỳ lĩnh vực nào. 



Tiểu Vũ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595