“You Can Do It” 2018 - Khơi gợi tinh thần dám thử và dám hành động của các bạn trẻ

TTGĐ - Vừa qua, tại trung tâm hội nghị 272 (TP.HCM), hội thảo du học cao học Mỹ - You Can Do It với chủ đề “Make Your Move”, với sự góp mặt của các diễn giả đến từ các trường hàng đầu thế giới đã thu hút hàng trăm người tham tham dự.

“You Can Do It” – Hội thảo du học bậc sau Đại học Mỹ là một chương trình được diễn ra thường niên của USGuide kể từ năm 2006, với mục tiêu gợi mở, khích lệ các bạn trẻ Việt Nam tìm hiểu cơ hội học tập, tu nghiệp tại nước ngoài, đặc biệt là du học Mỹ và xây dựng hình ảnh Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế. Với chủ đề “Make Your Move”, hội thảo đã mang đến những chia sẻ hết sức thực tế và hữu ích về sự đánh đổi để không ngại thử đối mặt với những khó khăn và thử thách, khơi gợi tinh thần dám thử và dám hành động của các bạn trẻ mang trong mình ước mơ vươn tới vùng đất mới.

Các diễn giả chia sẻ các kinh nghiệm và giá trị của việc đi du học.

Các diễn giả chia sẻ tại hội thảo là những cựu sinh viên, tân sinh viên đến từ các trường đại học hàng đầu của Mỹ. Đây cũng chính những doanh nhân thành đạt đang công tác ở các tập đoàn lớn trong nước và ngoài nước, đã có những đóng góp rất tích cực cho cộng đồng và xã hội.


Hội thảo đã thu hút đông đảo sự tham dự của các bạn trẻ đang quan tâm đến Du học Cao học

Thông qua từng chia sẻ của diễn giả - những bạn trẻ đã trúng tuyển vào chương trình cao học của các trường đại học hàng đầu tại Mỹ trong năm vừa rồi, cũng như của các cựu du học sinh đã và đang có một sự nghiệp thành công sau quá trình tu nghiệp tại Mỹ, giúp các bạn trẻ có cơ hội được hiểu rõ hơn về cái giá của việc theo đuổi, học và làm việc tại Mỹ; có được cảm nhận trực quan và sâu sắc nhất, từ đó thay đổi nhận thức, tầm nhìn về sự nghiệp và bắt đầu hành động, “không ngại thử” trên con đường phát triển bản thân cũng như cống hiến giá trị cho cộng đồng. 

Sự kiện được thực hiện bởi Tổ chức phi lợi nhuận USGuide, Nhà tài trợ Vàng Trường Đại học Texas Christian, 2 Nhà tài trợ Đồng là ILIAT School và TOPCV, đồng hành cùng Trung tâm tư vấn giáo dục Hoa Kỳ EducationUSA, Trung tâm Anh ngữ JOLO, Chương trình Học bổng VEF 2.0.

Giới thiệu về USGuide:
USGuide là một tổ chức phi lợi nhuận, được thành lập và điều hành bởi các sinh viên Việt Nam đã, đang và sẽ học tập tại Hoa Kỳ. Hoạt động đều đặn và tích cực từ năm 1997 tới nay, USGuide luôn gắn sự phát triển của tổ chức với sự phát triển chung của cộng đồng. Dựa trên tôn chỉ hoạt động “Pay it forward”, hàng năm USGuide tổ chức ra nhiều hội thảo nhằm định hướng nghề nghiệp và hướng dẫn các bạn trẻ trong quá trình tìm kiếm cơ hội giáo dục sau đại học.


TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595