Triển lãm Telefilm 2018 chính thức khai mạc từ ngày 7 - 9/6 tại TP. HCM

TTGĐ - Từ ngày 7-9/6 Triển lãm Quốc tế Phim và Công nghệ truyền hình Việt Nam - Telefilm 2018 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm & Hội chợ Sài Gòn - SECC - TP. HCM. 

Họp báo công bố triễn lảm Telefilm 2018.

Trải qua 5 năm phát triển và đồng hành cùng ngành công nghiệp phim và truyền hình Việt nam, với định hướng là sàn giao dịch hiệu quả cho các nhà sản xuất, phân phối nội dung, chương trình, bản quyền, các đơn vị cung cấp dịch vụ, thiết bị và công nghệ, đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng, dịch vụ văn hóa, giải trí tại Việt nam và Châu Á, Triển lãm quốc tế Phim và Công nghệ truyền hình - Telefilm Vietnam, dưới sự chủ trì của Đài truyền hình Việt Nam VTV, sự phối hợp tổ chức giữa Công ty Cổ phần Adpex và Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình (TVAd), đã ngày càng lớn mạnh và khẳng định uy tín đối với giới chuyên môn và các đơn vị chuyên ngành Việt Nam và quốc tế. 

Trong lần trở lại thứ 6 này, Telefilm Việt Nam quy tụ hơn 150 đơn vị tham gia trưng bày đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ, với sự góp mặt của hơn 3.000 chuyên gia trong nước và quốc tế, sẽ tiếp tục mở ra cơ hội phát triển cho các đơn vị truyền thông, truyền hình, điện ảnh, các nhà cung ứng dịch vụ, đồng thời gắn kết nền truyền hình Việt Nam và truyền hình Quốc tế, tạo dựng sức mạnh chung thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp truyền hình nước nhà. 

Bên cạnh các tên tuổi của ngành truyền thông và truyền hình của Việt Nam như: VTV, VOV, SCTV, VTV Cab, Sunrise, ADT, Vietcom,..đặc biệt là sự xuất hiện của những hãng sản xuất phim Việt Nam như VFC, Vietfilm, Fafim.. chứng tỏ Việt Nam đang vươn lên mạnh mẽ trong xu hướng nội địa hóa nội dung, chương trình. 

Năm nay ngoài sự góp mặt của các quốc gia quen thuộc như: như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Trung Quốc, Singapore, Đài Loan, Hồng Kông,… còn có sự góp mặt của Vương quốc Anh, một trong những cường quốc điện ảnh, Phi-lip-pin, quốc gia đang phát triển mạnh mẽ với top những phim truyện truyền hình cùng dàn diễn viên nổi tiếng rộng khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương. 

Triển lãm cũng sẽ chào đón đông đảo các nhà sản xuất, phân phối nội dung, chương trình, bản quyền, các đơn vị dịch vụ tiền kỳ, hậu kỳ, các nhà phân phối thiết bị và công nghệ liên quan tới giao dịch, đàm phán mua bán, hợp tác,... 


Triển lãm được kỳ vọng sẽ là sàn giao dịch hiệu quả cho các nhà sản xuất, phân phối nội dung, chương trình, bản quyền, các đơn vị cung cấp dịch vụ, thiết bị và công nghệ, đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng, dịch vụ văn hóa, giải trí tại Việt Nam và châu Á. Đồng hành cùng triển lãm là các hội thảo giới thiệu xu hướng mới nhất trong ngành công nghiệp phim và phát thanh truyền hình trong thời đại cuộc cách mạng số như: “OTT – Tương lai truyền hình”, “Phát triển nội dung truyền hình trong bối cảnh chuyển dịch số”…

Mọi thông tin liên quan đến hoạt động và các đơn vị tham gia trưng bày tại triển lãm co thể tham khảo tại website www.telefilm.vn

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595