“SUMMER LOVE” - khuấy đảo sàn diễn JUNIOR FASHION RUNWAY 2

(TTGĐ) - Những thiết kế tinh tế, mang hơi hướng thời trang cao cấp (high-fashion) nhưng cực kì phù hợp với trẻ em miêu tả những giấc mơ mùa hè ngọt ngào là những gì các nghệ nhân Học viện thời trang VFA muốn truyền tải qua bộ sưu tập “Summer Love”.


Thương hiệu Mamadada đã có màn chào sân ấn tượng trên sàn diễn Junior Fashion Runway 2 vừa được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh vừa qua. Là thương hiệu khá mới mẻ, Mamadada thể hiện tâm huyết của những nghệ nhân của Học viện thời trang Vietnam Fashion Academy (VFA). Với thiết kế đơn giản và tinh tế, những bộ trang phục của thương hiệu Mamadada kì vọng sẽ tạo nên làn sóng mới cho thị trường thời trang dành cho trẻ em.


Nhằm mục đích tái hiện lại những câu chuyện thần thoại, những giấc mơ từ thuở bé của các bậc cha mẹ dành cho con, bộ sưu tập “Summer Love” mong muốn đem lại những bộ trang phục tinh tế, độc đáo và cực kì thời trang. 
 
Lấy ý tưởng từ đại dương xanh mát và những giấc mơ ngọt ngào, bộ sưu tập sử dụng các tông màu chủ đạo như xanh dương, hồng pastel, trắng cùng chất liệu tự nhiên cao cấp và kiểu dáng đạt tiêu chuẩn châu Âu. 
 
Những giấc mơ cổ tích như được “sống lại” qua lời kể của các trang phục trong bộ sưu tập “Summer Love” của thương hiệu Mamadada.

 
Dưới đôi mắt lành nghề của các nghệ nhân VFA, Mamadada sẽ là bệ phóng mang ước mơ con trẻ của các em trở thành hiện thực. Bên cạnh đó, thuơng hiệu Mamadada đảm bảo mang lại những thiết kế sang trọng và high-fashion nhất dành cho trẻ em.
 
Chia sẻ về tên thương hiệu Mamadada, các nghệ nhân cho biết: “Mama” và “dada” là một trong những âm ngữ đầu tiên mà trẻ em phát ngôn khi chập chững vào đời. Những tháng tuổi đầu tiên, các em đã biết phản hồi với lời nói, nụ cười, cảm thấy dễ chịu và thích thú khi được bố mẹ nựng nịu, bế bồng. Và Mamadada là cụm từ thiêng liêng gây xúc động các bậc cha mẹ khi nhìn thấy con mình biết nói, biết nghe, biết hiểu và biết cảm xúc.


Với thông điệp ý nghĩa cùng những thiết kế tinh tế, đẹp mắt, thương hiệu Mamadada hứa hẹn sẽ là luồng gió mới cho thị trường thời trang cao cấp dành cho trẻ em.

Với châm ngôn : “Không chỉ dạy “học thời trang” mà còn dạy “làm thời trang”, Học viện thời trang  VFA (Vietnam Fashion Academy) là nơi đào tạo những nhà thiết kế, nghệ nhân lành nghề nhất. Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm "chinh chiến" các sự kiện thời trang trong nước và quốc tế, Học viện VFA sẽ là bàn đạp cho đôi cánh đam mê thời trang của bạn tung bay. Để tìm hiểu thêm thông tin về các khoá học, vui lòng truy cập website http://vietnamfashionacademy.vn/.

Minh Khánh

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595