Thương hiệu Dermalogica hỗ trợ học bổng trở thành chuyên viên chăm sóc da chuyên nghiệp "miễn phí" cho các chị em

TTGĐ - Vừa qua, tại trung tâm thương mại Saigon Center, TP.HCM. Thương hiệu Dermalogica® đã tổ chức buổi trải nghiệm dành cho khách hàng. Với 18 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, qua sự kiện này Dermalogica® muốn tiếp cận khách hàng thông qua các khái niệm, văn hoá cốt lõi và sự khác biệt. 

Tại sự kiện, thương hiệu Dermalogica® đã giới thiệu 27 sản phẩm với những tính năng độc đáo. Đặc biệt tại sự kiện lần này, Dermalogica® đã cho ra mắt trị liệu ProSkin 30, là một trị liệu chuyên nghiệp hoàn toàn mới thực hiện trong vòng 30’, được thiết kế hoá riêng biệt cho từng làn da khách hàng mang đến kết quả quyền năng. 

Với mỗi khách hàng khách nhau, Dermalogica sẽ tư vấn phương án tối ưu nhất để mỗi khách hàng sẽ cảm nhận được hiệu quả tối ưu nhất cho làn da của mình.

Khách hàng có cơ hội tìm hiểu 3 đinh hướng chủ đạo của Dermalogica® là Huấn Luyện - Thiết Kế Hoá - Tiếp xúc con người theo thiết kế mô hình một chuyến hành trình với nhiều trạm dừng. Ở mỗi trạm dừng khách hàng sẽ được trải nghiệm từng sản phẩm, quy trình chăm sóc da hiệu quả. Ngoài ra khách hàng càng có nhiều cơ hội trúng thưởng trong phần trò chơi may mắn.


Toàn cảnh khu vực trải nghiệm sản phẩm của Dermalotica tại Trung tâm thương mại Sài Gòn Center.

Khách hàng trải nghiệm trị liệu ProSkin 30.

Sự khác biệt mà Dermalogica® mang đến chính là kết quả trên làn da của khách hàng bằng việc sử dụng những dòng sản phẩm chuyên nghiệp chứa các thành phần độc đáo và được thiết kế để ứng dụng với các công nghệ mới nhất. Huấn luyện chính là nền tảng và là niềm tự hào của thương hiệu Dermalogica. Với quan niệm mỗi khách hàng là một cá thể duy nhất, Dermalogica dành thời gian tìm hiểu từng khách hàng và làn da của họ để mang đến một quy trình chăm sóc da thiết kế hoá riêng biệt cho từng cá nhân, đem lại kết quả mà mỗi khách mong muốn. 

Và sự khác biệt cuối cùng là Tiếp xúc con người- một đặc quyền trong ngành công nghiệp chăm sóc da, việc tiếp xúc và kết nối liên tục với khách hàng trong quy trình chăm sóc da chính là yếu tố quan trọng góp phần mang đến kết quả nổi trội. 


Ngoài ra, thương hiệu Dermalogica® tại Việt Nam còn sáng lập ra quỹ Invest In Her Potential (IIHP) đầu tư vào tiềm năng phụ nữ, hướng đến việc cung cấp các suất học bổng giúp đỡ các phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tiếp cận những kỹ năng cần thiết thông qua khoá học trở thành chuyên viên chăm sóc da chuyên nghiệp, mang đến cơ hội độc lập tài chính trong tương lai. Trong năm 2017, thông qua chương trình Bonus Link Consumer Rewards, cùng với sự góp sức từ Đại Lý và khách hàng, Dermalogica® đã gây quỹ được 25 suất học bổng IIHP, và hiện vẫn còn 15 suất học bổng đang tìm kiếm chủ nhân. 



Dermalogica® thực hiện cam kết tập trung vào huấn luyện thông qua những hoạt động mỗi ngày tại hơn 90 Trung Tâm Huấn Luyện, Trường Học Liên Kết trên toàn thế giới và được biết đến như một trong những lựa chọn hàng đầu của các chuyên viên trong việc tìm kiếm khoá huấn luyện và các chương trình hỗ trợ để đạt được thành công trong ngành công nghiệp chăm sóc da chuyên nghiệp. Tại Việt Nam, Chương Trình Chứng Nhận Chuyên Gia Dermalogica® với 3 cấp độ trong thời gian 3 tháng cung cấp lịch trình huấn luyện từ cơ bản đến cấp độ chuyên gia, giúp chuyên viên chăm sóc da nâng cao bản thân lên vị trí chuyên nghiệp với chương trình đào tạo bậc cao. 

Để tìm hiểu thêm về Dermalogica® hay giới thiệu những trường hợp phụ nữ khó khăn cần được hỗ trợ, khách hàng có thể truy cập website: dermaloigca.com.vn hoặc facebook Dermalogica Vietnam.


Dermalogica® hiện được bán tại hơn 80 quốc gia trên thế giới, được tin dùng bởi hơn 75,000 chuyên viên chăm sóc da chuyên nghiệp và đạt 324 giải thưởng danh dự khác nhau. Các sản phẩm Dermalogica® có thể được tìm thấy tại các trung tâm chăm sóc da và được các chuyên viên chăm sóc da chuyên nghiệp kê toa cho khách hàng. 

Dermalogica® được sản xuất tại Mỹ và đặt trụ sở tại Carson, phía nam Los Angeles. Để tìm hiểu thêm về Dermalogica®, vui lòng truy cập dermalogica.com.vn

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595