Hội nghị khách hàng "Hội chợ Xúc tiến công thương năm 2018"

(TTGĐ) - Từ ngày 24/7/2018 - 29/7/2018 tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, số 01 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11. TP.HCM, Sở Công Thương giao Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ (đơn vị trực thuộc Sở) phối hợp cùng Công ty TNHH TM - DV Quảng cáo Cao Sao Băng tổ chức sự kiện "Hội chợ Xúc tiến công thương năm 2018".


"Hội chợ Xúc tiến công thương" là sự kiện giới thiệu thành tựu phát triển công nghiệp, thương mại của thành phố, là thời điểm tốt nhất tạo điều kiện cho các doanh nghiệp sản xuất có dịp giao thương, học tập trao đổi kinh nghiệm, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, đổi mới công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển thị trường trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay. 

Bên cạnh việc thúc đẩy xuất khẩu, tìm những thị trường mới, khách hàng mới cho hàng Việt Nam trên thương trường thì việc kích cầu, tạo những điều kiện thuận lợi để các thương hiệu Việt, sản phẩm Việt quảng bá, giới thiệu và tiếp cận người tiêu dùng trong nước. Qua đó, tăng cường vai trò hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, tích cực quảng bá sản phẩm, thương hiệu và nâng cao ý thức người tiêu dùng hướng về hàng Việt và đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân tại hội chợ với sản phẩm chất lượng cao, giá cả phù hợp và hình thức khuyến mại phong phú, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

 Hội chợ Xúc tiến công thương là cơ hội của người tiêu dùng lẫn các doanh nghiệp. 

Đồng thời, là một bộ phận quan trọng trong kế hoạch thực hiện chương trình hành động của thành phố về  hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Hội chợ là sự kiện gặp gỡ, tham gia của hàng trăm doanh nghiệp với sản phẩm đa dạng, chất lượng và giá cả hợp lý. Hội chợ sẽ tạo được sức hút và sự lan tỏa rộng khắp các tỉnh, thành phố trong cả nước. 

Chương trình thật sự trở thành một điểm hẹn của doanh nghiệp và người tiêu dùng vào dịp giữa năm. Hội chợ trở thành cầu nối hiệu quả, là kênh xúc tiến thương mại quan trọng cho các doanh nghiệp gặp gỡ giao thương, hợp tác cùng phát triển, những chính sách khuyến mại tại hội chợ sẽ giúp doanh nghiệp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm và trực tiếp giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng thông qua các chương trình hoạt động tại hội chợ.
Hội chợ  kỳ vọng thu hút khoảng 250 doanh nghiệp với quy mô từ 400 đến 450 gian hàng. Hội chợ năm nay mở rộng các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp trong công tác quảng bá, giới thiệu sản phẩm và các hội thi cùng nhiều hoạt động hỗ trợ khác.

Với mục tiêu và ý nghĩa nêu trên, thông qua hội nghị khách hàng "Hội chợ Xúc tiến công thương năm 2018”, Ban tổ chức nhiệt liệt chào đón sự tham gia, đồng hành của các doanh nghiệp. Cũng tại hội nghị này, Ban tổ chức xin chân thành cảm ơn các đơn vị đã đồng hành trong những năm qua và cũng mong rằng quý doanh nghiệp sẽ tiếp tục quan tâm và tham gia "Hội chợ Xúc tiến công thương năm 2018" được tổ chức thành công rực rỡ.

Mỹ Linh

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595