Độc đáo chương trình thực tế về nghề MC dành cho sinh viên

TTGĐ - Tiếp nối thành công của 3 lần tổ chức trước năm nay, cuộc thi Người dẫn chương trình Phát thanh – Truyền hình 2018 do Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II (VOV College) tổ chức sẽ được diễn ra từ tháng 04 đến giữa tháng 06 năm 2018. Từ đó, tìm kiếm ra thế hệ Người dẫn chương trình mới, có kiến thức, kỹ năng, bổ sung cho ngành phát thanh - truyền hình của Việt Nam trong thời gian tới. 

Cuộc thi năm nay sẽ mở rộng đối tượng dự tuyển đến tất cả các bạn trẻ từ 18 – 24 tuổi yêu thích công việc người dẫn chương trình đang sinh sống và học tập tại TP.HCM, ngoại trừ các bạn đã đoạt giải cao nhất của các cuộc thi người dẫn chương trình khác. Đặc biệt, năm nay, cuộc thi sẽ diễn ra với hình thức Truyền Hình Thực Tế với 4 tập ghi hình và phát sóng trên website/ fanpage/ youtube của cuộc thi cùng các kênh truyền thông online kết nối khác. 

Đêm chung kết Người dẫn chương trình Phát thanh – Truyền hình 2017 .

Để mở rộng việc quảng bá cuộc thi đến với sinh viên toàn thành, cuộc thi năm nay sẽ tổ chức hoạt động “Đồng hành cùng cuộc thi” đến với hơn 15 trường đại học – cao đẳng trên toàn thành để giao lưu, gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm dẫn chương trình đến với các bạn sinh viên. 

Ban cố vấn là những cựu sinh viên đến hỗ trợ cho cuộc thi.

Sau vòng sơ tuyển, Ban Giám khảo sẽ chọn ra 16 thí sinh có điểm số cao nhất để bước vào 4 vòng thi bán kết. Mỗi vòng thi sẽ loại 2 thí sinh. Dự kiến, đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 10.06.2018 tại Nhà hát VOH với các phần thi gay cấn và hấp dẫn của 8 thí sinh xuất sắc nhất để tìm ra ngôi vị Quán Quân Người dẫn chương trình Phát Thanh – Truyền Hình 2018. Giải thưởng dành cho Quán Quân có giá trị lên đến 50 triệu đồng bao gồm một hợp đồng làm việc trị giá 30.000.000 VND. 

Cuộc thi Người dẫn chương trình dành cho sinh viên 2018 sẽ bắt đầu khởi tranh vào tháng 4.

Song song với các phần thi gay cấn và hấp dẫn, khi tham gia cuộc thi năm nay, 16 thí sinh của vòng bán kết còn có cơ hội được học tập kỹ năng trình diễn, tiếng nói sân khấu, xử lý tình huống, biên tập chương trình phát thanh, truyền hình với các MC, Biên tập viên, Nhà báo, Giảng viên giàu kinh nghiệm như Nhà báo Dương Thủy, Nhà báo Mai Thu, BTV Xuân Mai, MC Vũ Mạnh Cường, Đạo diễn Ngô Minh Thái, Top 10 Vietnam’s Next Top Model 2016 Anh Thư… 

Với mong muốn mang đến một sân chơi thú vị, bổ ích cho các bạn trẻ, cùng nhiều thay đổi trong cách tổ chức và triển khai, tin chắc rằng, Người dẫn chương trình Phát thanh - Truyền hình 2018 sẽ là một cuộc thi mang đến nhiều điều bất ngờ cho thí sinh và khán giả.

Minh Hy.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595