Danh ca Bảo Yến cùng dàn nghệ sĩ hết lời khen ngợi Vương Bảo Tuấn khi quay lại vai trò MC

TTGĐ - Hôm qua, ca sĩ đình đám Cát Tuyền đã tổ chức họp báo giới thiệu live show lần ba tại TP.HCM một cách long trọng và hoành tráng. Buổi gặp gỡ do MC – ca sĩ Vương Bảo Tuấn dẫn dắt đã khiến không khí thêm phần náo nhiệt hơn bao giờ hết. Đến chia vui cùng với Cát Tuyền có danh ca Bảo Yến, danh ca Ngọc Sơn, ca sĩ Quách Tuấn Du, ca sĩ Lâm Hùng, ca sĩ Nhật Tinh Anh, nghệ sĩ Kim Tiểu Long cùng đông đảo bạn bè thân hữu và ê kip thực hiện liveshow. 

Ngoài các nghệ sĩ, điều đặc biệt còn có sự của nam ca sĩ Thuyền giấy chiều mưa trong vai trò MC dẫn truyện. Theo chia sẻ, Vương Bảo Tuấn chỉ nhận lời đến tham dự với tư cách khách mời. Tuy nhiên, khi đến nơi anh lại được cả ê kip đồng loạt mời làm MC dẫn chương trình. Trước sự bất ngờ quá lớn này, anh cũng vui vẻ nhận lời để giúp chương trình thêm phần sôi động. 

Vương Bảo Tuấn trở lại ấn tượng với vai tró MC trong buổi Họp báo giới thiệu Liveshow của nữ ca sĩ Cát Tuyền.

Với sự hoạt bát, dí dỏm và khả năng ứng phó nhanh nhay của Vương Bảo Tuấn đã góp phần làm nên thành công trọn vẹn cho buổi họp báo. Chính nhờ sự dẫn dắt tài tình của mình nam ca sĩ đã giúp Cát Tuyền có dịp trả lời được đầy đủ nhất những câu hỏi của các phóng viên đặt ra, cung cấp những thông tin chính xác cho khán cũng như các anh chị em báo chí đang có mặt theo dõi chương trình. 

Sự dẫn dắt duyên dáng của Vương Bảo Tuấn đã khiến các anh chị em nghệ sĩ có mặt lúc đó vô cùng hứng thú và hài lòng, đặc biệt là nữ danh ca Bảo Yến. Nổi tiếng là một người khó tính và kiệm lời khen. nhưng hôm nay danh Ca Bảo Yến - cũng là thần tượng của Vương Bảo Tuấn đã dành những lời có cánh nhất để khen tặng đàn em. “Hôm nay em dẫn chương trình rất hay, duyên dáng nói năng rất mạch lạc đầy đủ, không có sơ suất và rất trọn vẹn. Chị rất hài lòng, không ngờ sau bao năm vắng bóng với vai trò dẫn chương trình em vẫn hoạt náo và duyên dáng một cách đầy chuyên nghiệp”, nữ ca sĩ chia sẻ. 


Ngoài danh ca Bảo Yến, Vương Bảo Tuấn còn nhận được lời khen tặng của mẹ danh ca Ngọc Sơn, người bảo trợ chương trình live show Nắng ấm quê hương. Ngồi theo dõi chương trình, hàng loạt ca sĩ như Nhật Tinh Anh, Kim Tiểu Long, Lâm Hùng… đều khá hài lòng và bị cuốn hút với cách dẫn sôi động và khéo léo, làm chủ sân khấu của Vương Bảo Tuấn. 

Nam MC bồi hồi nhớ lại: “Cũng đã hơn 6 năm rồi Vương Bảo Tuấn từ bỏ nghiệp MC để tập trung cho vai trò ca sĩ chuyên nghiệp và đóng phim. Nhưng vì thâm tình 20 năm giữa Vương Bảo Tuấn và Cát tuyền nên tôi đồng ý trở lại cầm Mic trong vai trò dẫn chương trình trong hôm LiveShow cùng nam ca sĩ Long Nhật. Cát Tuyền có nhờ Vương Bảo Tuấn làm MC trong buổi họp báo nhưng Vương Bảo Tuấn từ chối vì bận việc điều hành công ty riêng do mình làm giám đốc. Nhưng khi đến nơi Cát Tuyền và ê kip đã sắp xếp mọi thứ khiến Vương Bảo Tuấn không còn cách nào khác đành phải nhận lời. Mọi người có nói bỏ một số tiền để thuê MC chuyên nghiệp khá đơn giản, tuy nhiên họ vẫn thích tôi dẫn dắt vì sự duyên dáng và tự nhien, hơn nữa là vì cái tình cái nghĩa nên vì thế chương trình cũng giàu cảm xúc hơn”. 


Với tài hoạt náo vui nhộn, MC Vương Bảo Tuấn đã làm cho buổi họp báo náo nhiệt hơn bao giờ hết.

Nói thêm 1 chút về Vương Bảo Tuấn - nhiều khán gải vẫn nhớ Anh MC có chất giọng lạ, hài huớc và rất duyên. Có khả năng kể chuyện hài hàng giờ hoặc những lúc "tăng mo" - tức là lúc ca sĩ chưa tới kịp diễn đúng kịch bản để cướu chương trình. Với Vương Bảo Tuấn thì vừa hát vừa kể chuyện hài hàng giờ là bình thường bởi anh luôn có bản lĩnh và làm chủ sân khấu khá tốt. Ngoài ra, khán giả em đài vẫn MC Bảo Tuấn xuất hiện đều đặn hàng tháng trên TTV11 Đài PTTH Tây Nình - Bình Duong - Cần Thơ, Đồng Nai..v..v trong các chuong trình Sắc màu tình yêu – âm nhạc trái tim để gây quỹ cho nạn nhân chất độc da cam dioxin, gây quỹ cho người ngheo trẻ em mồ côi …

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595