Vượt Hoàng Thùy và Mâu Thủy, H’hen Niê bất ngờ đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

TTGĐ - Vượt qua Mâu Thủy, Hoàng Thùy là những cái tên được báo chí và dư luận dự đoán sẽ là hoa hậu, cô gái người dân tộc xinh đẹp đã lộng lẫy đăng quang.

Vượt qua 2 đối thủ nặng ký, H'hen Niê bất ngờ trở thành người kế vị Phạm Hương.

H’hen Niê đã chính thức trở thành tân HHHV VN 2017 sau đêm chung kết diễn ra tối ngày 6/1/2017 tại thành phố biển Nha Trang. Với danh hiệu cao quý này, cô đã sở hữu chiếc vương miện quý giá mà theo ban tổ chức công bố là trị giá 2.7 tỷ đồng.

Mâu Thủy - Á hậu 2

Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm đông đảo của giới truyền thông và hàng triệu khán giả trên cả nước. Từ 42 thí sinh, ban tổ chức đã lần lượt tìm ra những người đẹp thuộc top 15, top 10, top 5 cho đến những ngôi vị cao nhất. Nổi bật trong số đó là 3 cái tên H’hen Niê, Hoàng Thùy, Mâu Thủy. Họ đã có những phần trình diễn ấn tượng trong các phần thi khoe vẻ đẹp hình thể cho đến tài ứng xử để trở thành chủ nhân của chiếc vương miện Empower và hai Tiara trị giá gần 4 tỷ đồng.

 
Hoàng Thùy - Á hậu 1

  
Hoa hậu Phạm Hương trao vương miện cho người kế nhiệm

H’hen Niê – người đẹp sinh năm 1992 quê Đắk Lắk, cô đã vượt mặt những thí sinh còn lại ở phần thi ứng xử và đã giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi và trở thành tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 sở hữu chiếc vương miện Empower trị giá 2,7 tỷ đồng. Vương miện là tuyệt tác kết tinh từ vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết của 10 viên đại trân châu, 49 viên ngọc quý Akoya và 1.165 viên đá Sapphire, trải qua 4.320 giờ chạm trổ bởi đôi bàn tay khéo léo của 40 nghệ nhân tài hoa được tuyển chọn kỹ lưỡng.

Ngoài ra, Tân Hoa hậu H'hen Niê sẽ là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới năm 2018, bên cạnh đó còn nhiều quà tặng giá trị khác như: Giải thưởng tiền mặt từ Nam Á Bank, 2 năm sử dụng Căn hộ cao cấp tại TP HCM của NTT Việt Úc Group – Dự án BĐS Aloha, 1 năm nghỉ dưỡng miễn phí tại Diamond Bay Resort 2, 1 năm nghỉ dưỡng miễn phí tại Dalat Palace, Quà tặng từ thương hiệu Yến An, 1 gói chăm sóc da cao cấp từ thương hiệu Ocean Nha Trang, 1 khóa học thể hình miễn phí cùng huấn luyện viên riêng tại các trung tâm California Fitness & Yoga, 1 voucher mua sắm mắt kính từ thương hiệu mắt kính Ánh Rạng, Voucher mua sắm của 2 thương hiệu Casadei và Stuart Weiztman, 1 suất học bổng tiếng Anh được thiết kế riêng tại Wall Street English…

 

Hoàng Thùy và Mâu Thủy cũng lần lượt đăng quang ngôi Á hậu 1 và Á hậu 2. Hai người đẹp đã có những phút giây đáng nhớ khi được xướng tên ở hai ngôi Á hậu. Ngoài phần thưởng hiện kim, họ còn được trao 2 chiếc Tiara với tổng trị giá gần 2 tỷ đồng của thương hiệu Long Beach Pearl.


H’hen Niê cũng giống như cựu hoa hậu Phạm Hương, trước khi đến với Miss Universe Vietnam đều không phải là thí sinh được đánh giá cao tại các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595