Thụy Mười hóa "gái quê" đằm thắm bán mứt Tết đón Xuân

TTGĐ - Đến hẹn lại lên, nghệ sĩ Thụy Mười cùng ê kip của đoàn làm phim tất bật thực hiện dự án "Cô Thắm về làng" để kịp trình chiếu phục vụ bà con trong dịp tết nguyên đán về. Đây là năm thứ 3 liên tiếp nữ nghệ sĩ cùng các anh chị em khác đồng hành với dự án này để mang đến một không khí xuân phương Nam rộn ràng, ấm áp đậm hương vị quê hương để gửi đến cho bà con trên khắp cả nước.


Nghệ sĩ Thụy Mười bên cạnh gian hàng bánh mứt đặc trưng ngày tết cổ truyền.

Nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Một năm trôi qua với biết bao khó nhọc của cuộc sống mưu sinh, dù nghèo hay giàu, xa hay gần trong mỗi chúng ta cũng chờ đợi những ngày cuối năm như thế này để cùng sum họp bên gia đình, người thân và hưởng trọn vẹn một cái tết quê hương. Đây không chỉ là một bộ phim mà còn là tâm tình, tiếng nói của anh chị em nghệ sĩ muốn gửi đến cho quý khán giả thân thương. Tết đoàn viên là khi chúng ta được họp mặt bên nhau, ăn bữa cơm thân tình, chúc tụng nhau một năm mới an lành và phú quý. Đó là một nét đẹp văn hóa mà người dân Việt Nam nào cũng nhớ đến mỗi khi xuân sang".

Bối cảnh của bộ phim làm người ta nhớ đến ngày tết của quê hương.

Nhân vật của Thụy Mười trong "Cô Thắm về làng" là Sáu hết sẩy. Sáu hết sẩy là một nhân vật trung tâm của tác phẩm bởi cô đóng vai trò như một "hoạt náo viên", chuyên thu thập và công bố thông tin làng trên xóm dưới cho bà con quanh khu vực mình sinh sống. Những câu chuyện hài hước, tình huống duyên dáng, đời thường sẽ được tái hiện rõ nét, bình dị thông qua lối diễn xuất của các diễn viên để khán giả khắp mọi nơi cảm nhận được cái tình, cái nghĩa của làng xóm, đặc biệt là khi xuân sang.

Thụy Mười cho biết thêm, vai diễn của cô có khá nhiều đoạn cao trào và tâm lý. Bên cạnh những tình huống phát sinh thì có những câu chuyện thấm đẫm tình cảm nhân văn sâu sắc trong cuộc sống thường ngày. Năm nay, vai diễn của Thụy Mười sẽ thêm phần kịch tính và hào hứng khi có sự tham gia của nghệ sĩ Nhật Cường, nhân vật sẽ hóa thân vào vai người yêu của Thụy Mười trong phim. 


Năm nay nghệ sĩ Nhật Cường cũng tham gia diễn xuất cùng Thụy Mười.

Dự án Cô Thắm về làng do tác giả và cũng là đạo diễn Hoàng Anh phụ trách. Phim được HTV 2 hợp tác sản xuất. Phim sẽ được phát sóng từ ngày 16/1/2018 trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1. Bối cảnh của phim được quay ở Hóc Môn và Bình Dương với những hình ảnh quen thuộc như con đò, bến nước, mái nhà tranh... Đặc biệt, những đạo cụ quen thuộc của ngày tết như dưa, bánh mứt, ấm trà, cây mai, cây đào... càng khiến không khí xuân thêm phần nhộn nhịp và rộn ràng, tạo cho người xem một cảm giác yên bình và nô nức đến khó tả.

Một năm qua, nghệ sĩ Thụy Mười đã có một quá trình lao động đầy mệt nhọc và áp lực. Tuy nhiên, sống được với nghề và được tổ thương, đồng nghiệp quý mến cũng là một niềm an ủi đối với riêng cô. Bên cạnh các dự án truyền hình trọng điểm, Thụy Mười cũng chăm chỉ tham gia nhiều dự án sitcom dài tập và các chương trình truyền hình khác như Hợp đồng hôn nhân, Quyền năng phái đẹp và các chương trình hài kịch khác của HTV.



Bên cạnh những dự án làm việc theo ê kip, Thụy Mười cũng ấp ủ cho mình nhiều dự đính khác mang đậm dấu ấn cá nhân. Bước qua năm mới, Thụy Mười sẽ dồn mọi tâm huyết để thực hiện dự án Video ca nhạc của riêng mình để hoàn thành mong ước bấy lâu. Thụy Mười quan niệm, "Làm nghề không cần giàu có, sang trọng gì. Chỉ mong đủ ăn, đủ mặc và sống được với nghề là đủ duyên rồi. Nghệ sĩ cũng cần có thời có thế, tổ cho bao nhiêu thì hưởng bấy nhiêu miễn sao mình sống được và vui khỏe với nghề là tốt".

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595