Nguyên Vũ cùng dàn hotboy 6 múi 'thiêu đốt mọi ánh nhìn' tại Đại hội Mỹ Nam

TTGĐ - Mỗi chương trình nam ca sĩ Nguyên Vũ tham gia đều có sự đầu tư về chuyên môn cũng như về trang phục bắt mắt nên chàng ca sĩ luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người xem. Không chỉ vậy, mỗi lần xuất hiện ca sĩ Nguyên Vũ đều khiến người xem trầm trồ bởi vẻ ngoài trẻ trung thu hút mọi ánh nhìn của anh.


Ca sỹ Nguyên Vũ biểu diễn tiết mục gây ấn tượng và bất ngờ trong một show diễn thời trang với sự hâm mộ cuồng nhiệt của khán giả.


Với ca khúc thật sôi động với màn vũ đạo hiếm hoi khi xuất trong chương trình này, Nguyên Vũ thật sự tỏa sáng trong phần trình diễn vô cùng đặc sắc.



Nguyên Vũ biểu diễn một tiết mục sôi động trong chương trình cùng các Dance body 6 múi làm nóng lên cả hậu trường. Vừa đứng, vừa năm, vừa hát trên tay của 4 chàng trai cơ bắp mà giọng hát vẫn hấp dẫn lôi cuốn người nghe dâng đầy cảm xúc.

Giọng ca "Phố kỷ niệm" đã làm nóng sân khấu khi cùng với sự kết hợp 8 vũ công trong từng bước nhảy đẹp mắt và giọng hát chuyên nghiệp.


Tham gia chương trình lần này ngoài vai trò là ca sỹ biểu diễn, anh còn biết đến là một trong những vị giám khảo chọn ra các danh hiệu mỹ nam trong chương trình.

Được xem là soái ca trong giới ca sỹ, Nguyên Vũ còn được nhiều khán giả yêu mến qua vai trò dẫn chương trình truyền hình và tham gia đóng phim.


Ca sĩ Nguyên Vũ lên trao giải cho người mẫu đoạt giải Mỹ Nam 2017.

Nguyên Vũ và Phi Thanh Vân

Mc Anh Quân,Ca sĩ Vũ Hà,Ca sĩ Nguyên Vũ,Dv Phi Thanh Vân.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595