Đoàn Di Băng diện trang phục hơn 3 tỷ cùng chồng tham dự sự kiện

TTGĐ - Trong buổi họp báo ra mắt CLB Người dẫn chương trình VOV College do công ty VB Universal của mình làm nhà tài trợ Vàng, doanh nhân Đoàn Di Băng đã diện cả cây hàng hiệu để đến tham dự. Tổng giá trị set đồ lên đến hơn 3 tỷ đồng.

Doanh nhân Đoàn Di băng và ông xã.

Đoàn Di Băng rạng ngời với trang phục sang trọng 

Xuất hiện rạng rỡ bên chồng của mình, doanh nhân Đoàn Di Băng nhanh chóng trở thành “tầm ngắm” của giới truyền thông và khán giả khi diện trang phục ren quyến rũ của nhà thiết kế Đỗ Long. Trang phục phom dáng ôm sát cơ thể, phù hợp với thân hình quyến rũ của người đẹp.


Bên cạnh đó, cô còn mang trên mình hàng loạt phụ kiện đắt đỏ đang được các người đẹp trong giới Vbiz ưa chuộng như túi J’adior hơn 60 triệu đồng của Dior. Mẫu túi có kiểu dáng thanh lịch, cổ điển và phù hợp với set đồ của người đẹp.

Đề phù hợp với tổng thể của set đồ, người đẹp còn khéo léo kết hợp với chiếc nhẫn kim cương 9 li trị giá 1 tỷ đồng và đồng hồ Chopard 1,1 tỷ đồng trong bộ sưu tập L’Heure du Diamant. Thiết kế tinh xảo được làm từ vàng trắng nguyên khối. Mặt đồng hồ đính 169 viên kim cương với trọng lượng 0,42 carats.

Người đẹp còn gây chú ý khi sử dụng điện thoại Vertu trị giá 900 triệu đồng với chất liệu vàng nguyên khối. Mẫu Vertu S Rose Gold là sự đột phá trong thiết kế và công nghệ của Ferrari và Vertu. Lựa chọn của Đoàn Di Băng thể hiện độ đẳng cấp khi lựa chọn đồ công nghệ để sử dụng.


Tổng giá trị của set đồ là hơn 3 tỷ đồng. Nhìn hình ảnh hoàn hảo của Đoàn Di Băng, không ai nghĩ cô đã là bà mẹ hai con. Chưa kể, Đoàn Di Băng luôn khiến người khác phải choáng váng vì thay đổi hình tượng liên tục cho phù hợp với mỗi sự kiện mà mình tham dự.


Tại sự kiện lần này, Đoàn Di Băng không chỉ là khách mời đặc biệt mà người đẹp còn là nhà tài trợ vàng đồng hành cùng các bạn sinh viên, để hỗ trợ cho các bạn trẻ có thêm nhiều sân chơi ý nghĩa và thú vị.



TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595