Danh ca Phương Dung bật khóc khi nhắc đến nhạc sĩ Bắc Sơn

TTGĐ - Chương trình Sol Vàng tháng 9 mang chủ đề “Còn thương…” nhằm tôn vinh nhạc sĩ Bắc Sơn. Đến với chương trình lần này, danh ca Phương Dung đã xúc động lý giải nguyên nhân bật khóc mỗi khi thể hiện các ca khúc của nhạc sĩ Bắc Sơn.

Mặc dù chưa may mắn được gặp gỡ nhạc sĩ Bắc Sơn khi ông còn sống, Phương Dung vẫn thể hiện rất thành công các ca khúc của ông và được khán giả yêu thích. Nữ danh ca chia sẻ: “Nhạc sĩ Bắc Sơn là thần tượng của Phương Dung. Mặc dù chưa có cơ hội gặp mặt ông, nhưng mỗi lần nghe người khác hát hoặc tự hát các ca khúc của ông, tôi đều cảm thấy rất xúc động. Những bài hát của ông thường viết về người mẹ, quê hương khiến tôi không kìm được nước mắt”.


Trong chương trình, cô sẽ thể hiện hai ca khúc Còn thương góc bếp chái hè và Bông bưởi hoa cau. Cô cho biết: “Bài Còn thương góc bếp chái hè gợi tôi nhớ lại ngày xưa. Mỗi lần về quê ngoại, nhà ngoại cũng có chái bếp ở đằng sau nhà và nấu bằng tàu lá dừa giống như hình ảnh trong ca khúc. Vì vậy khi thấy lại một cái chõng tre, chái bếp, gáo nước…, tôi và những người con Việt Nam sống ở miền quê Nam Bộ không bao giờ quên những kí ức này”.

Để lắng nghe Phương Dung thể hiện các nhạc phẩm của nhạc sĩ Bắc Sơn, quý khán giả đừng bỏ lỡ Sol Vàng vào 20h thứ 7 (9/9) trên kênh VTV9.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595