"Nữ Hoàng Sắc Đẹp" chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền 2 dòng sản phẩm Beauty Mall và Hot Care

TTGĐ - Ngày 17/8 vừa qua, Công ty TNHH MTV TMDV Nữ Hoàng Sắc Đẹp chính thức ký kết hợp tác với Công ty TNHH Kim Sài Gòn và trở thành nhà phân phối độc quyền 2 dòng sản phẩm mới là Beauty Mall – dòng mỹ phẩm cao cấp và Hot Care – dòng sản phẩm cơ bản. Với mục đích mang đến cho thị trường mỹ phẩm Việt Nam những sản phẩm chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu chữa trị và chăm sóc sắc đẹp cho cộng đồng như trị mụn, nám, làm trắng và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. 


Công ty Nữ Hoàng Sắc Đẹp là một trong những nhà phân phối mỹ phẩm uy tín, chất lượng với các dòng sản phẩm chuyên sâu, giải quyết các vấn đề như viêm da, lão hóa da, mụn, nám. Với mỗi dòng sản phẩm, công ty luôn xây dựng những kế hoạch chiến lược quảng bá, phân phối sản phẩm. Đặc biệt, công ty chính thức phân phối độc quyền 2 dòng sản phẩm chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu với chất lượng hàng đầu như:

Dòng sản phẩm cao cấp Beauty Mall được mệnh danh là “Tinh chất thiên nhiên trong từng sản phẩm” được sản xuất từ những nguyên liệu uy tín, chọn lọc với thành phần thảo dược thiên nhiên như nha đam, bearberry, lúa mạch,…giúp chăm sóc và nuôi dưỡng làn da bị tổn thương, đem lại một làn da khỏe, đẹp tự nhiên cho người dùng. Ngoài ra, sản phẩm Beauty Mall còn đáp ứng đa dạng các liệu trình/liệu pháp trong ngành Da liễu & Thẩm mỹ da như: nám, mụn, giải pháp trắng da, giảm mỡ bụng, săn chắc ngực, hồng nhũ hoa, trắng da vùng bikini,... 

Dòng sản phẩm cơ bản Hot Care với tiêu chí: "Chất lượng hàng đầu giá cả cạnh tranh", các sản phẩm từ thiên nhiên với thành phần như dưa leo, lá liễu, nhân sâm... sản phẩm Hot Care đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi người dùng với mức chi phí hợp lý từ (200,000 - 400,000 đồng/ sản phẩm) và cam kết chất lượng hoàn hảo. Dòng sản phẩm bao gồm: sản phẩm trị mụn, nám và làm trắng da. 

Giám đốc Công ty Nữ Hoàng Sắc Đẹp – Ông Phan Anh Thư phát biểu: “Với mong muốn mang lại vẻ đẹp cho người phụ nữ Việt Nam, tôi không ngừng tìm hiểu và lựa chọn các sản phẩm an toàn cung cấp đến mọi người. Đó cũng là động lực thôi thúc tôi quan tâm và lựa chọn những sản phẩm chăm sóc và nuôi dưỡng làn da tốt nhất cho người phụ nữ

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595