Đưa “Lẩu bò Sài Gòn” – Món ăn đường phố đi vào không gian hiện đại tiếp cận gần hơn với giới trẻ

TTGĐ - Ngày 12/8 vừa qua, Công ty Cổ phần Ẩm thực Chảo Đỏ đã cho ra mắt nhà hàng đầu tiên trong chuỗi nhà hàng Lẩu Bò Sài Gòn tọa lạc tại Vincom Lê Văn Việt, Quận 9, TP. HCM. Sau đó sẽ triển khai mở rộng ra khắp các tỉnh và thành phố lớn trên khắp Việt Nam. Đây được coi là bước đánh dấu phát triển mạnh mẽ trong hành trình đưa ẩm thực Việt truyền thống đến gần hơn với giới trẻ Việt Nam.

Thịnh hành tại Sài Gòn từ những năm cuối của thế kỷ trước đến nay, lẩu bò Sài Gòn đã trở thành món khoái khẩu và là một trong số các món ăn bình dân tiêu biểu của ẩm thực Sài Gòn.

Lẩu bò Sài Gòn chính thức có mặt tại Vincom Lê Văn Việt, Q9 để phục vụ thực khách.

Vào đầu những năm 2000, khi sự xuất hiện và phủ sóng mạnh mẽ của những chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh nước ngoài hay các chuỗi ẩm thực Nhật Bản, Hàn Quốc, nhiều người đã không khỏi lo ngại về sự mai một của ẩm thực Việt truyền thống. Nhưng thực tế đã chứng minh, rằng dù ở thời điểm nào, những món ăn Việt dân dã, thân thuộc vẫn luôn có vị trí vững chắc trong lòng người Việt Nam.


Lẩu bò từ lâu được xem là món ăn đặc trưng của ẩm thực Sài Gòn.

Món ăn không đơn thuần chỉ là để đầy bụng mà còn chứa đựng trong đó những giây phút kỷ niệm sum vầy với gia đình, bạn bè. Những bữa ăn cùng nhau còn nuôi dưỡng giá trị cốt lõi và tâm hồn của mỗi con người trưởng thành, góp phần tạo nên nét văn hóa của dân tộc.
Hiểu được điều này, Công ty Cổ phần Ẩm thực Chảo Đỏ muốn tiên phong khởi tạo nên các Chuỗi nhà hàng ẩm thực Việt hiện đại, phục vụ trong một không gian mới lạ, phù hợp với nhu cầu của giới trẻ  thích đến mua sắm ở các trung tâm thương mại.

Cùng với hệ thống nhà hàng Wrap and Roll và Cuốn Việt, sự ra đời chuỗi nhà hàng Lẩu Bò Sài Gòn của Công ty Chảo Đỏ sẽ khơi dậy niềm tự hào ẩm thực của Việt Nam và đem các món ăn Việt đến gần với các bạn trẻ hơn.

Không gian nhà hàng được thiết kế ấm cúng và hiện đại phù hợp thị hiếu ẩm thực của giới trẻ  Sài Gòn.


Bạn trẻ Việt Nam giờ đây có thể đến các rạp chiếu phim, khu mua sắm… mà vẫn có thể thưởng thức các món ăn Việt ngon và vừa túi tiền như lẩu bò, phá lấu…trong một không gian giải trí mua sắm hiện đại.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595