Hồ Minh Quang bảnh bao đến chúc mừng “sư phụ” ra dự án “khủng”

TTGĐ - Chiều ngày 20.7, tại sân khấu kịch Minh Nhí, ca sĩ Long Nhật đã chính thức trình làng sản phẩm mới “Trường Sa biển trời đất mẹ” mang một khí chất hào hùng và cũng không kém phần cảm động. Bên cạnh những dàn khách mời đình đám cùng đại diện của các đơn vị tài trợ như Willendorf, G-White.. thì buổi tiệc còn đón nhận sự xuất hiện của học trò cưng Long Nhật nam ca sĩ trẻ Hồ Minh Quang.

Hồ Minh Quang đến chúc mừng "sư phụ" Long Nhật nhân dịp phát hành sản phẩm mới

Là một gương mặt mới mẻ và sáng giá, Hồ Minh Quang gây ấn tượng mạnh bởi giọng hát cao, khỏe và đầy nội lực theo đánh giá của những nhà chuyên môn lẫn truyền thông báo giới. Anh chàng sở hữu một vẻ ngoại mạnh mẽ, lãng tử nên những ca khúc do anh thể hiện luôn “hút hồn” người khác. Hồ Minh Quang từng gây dấu ấn mạnh mẽ trong dự án Hai lúa lên đời với chất giọng dễ nghe, dễ đi vào lòng người và diễn xuất “miễn bàn cải”.


Vốn xuất thân từ “lò” sân khấu kịch Hồng Vân và tầm sư học đạo thêm tại sân khấu của thầy Minh Nhí, Hồ Minh Quang là một nghệ sĩ trẻ mà theo đánh giá của các cây đa cây đề là đầy triển vọng với nghề. Anh chàng hát hay, khả năng diễn xuất lại tốt nên được khá nhiều nhà sản xuất để mắt đến.

Hiện tại, anh chàng này đang hoạt động khá sôi nổi tại sân khấu kịch Hồng Vân và Minh Nhí. Khả năng diễn xuất nhạy bén giúp Hồ Minh Quang nhận vai khá tinh xảo, hóa thân vào nhân vật cực “ngọt” và tròn vai. Nhiều lần anh cũng khiến các thầy các cô “nở mày nở mặt” với sự đa năng của mình.


Nếu có theo dõi làng điện ảnh gần đây mọi người cũng sẽ thấy Hồ Minh Quang vừa góp mặt trong siêu phẩm đình đám của “sư phụ” Hồng Vân là Xóm trọ 3D. Nhưng điều khán giả nhớ đến về Hồ Minh Quang nhất chính là phim ca nhạc đầu tay Duyên phận hợp tác với thầy Long Nhật của mình. Anh chàng này được đánh giá là “sân nào cũng đá” được, hát cũng ổn mà diễn càng hay nên con đường sự nghiệp vô cùng khởi sắc.

Theo nhiều người đánh giá, Hồ Minh Quang là một nghệ sĩ trẻ nhưng vô cùng hiểu chuyện. Anh chàng luôn lắng nghe và tiếp thu những lời chê lẫn khen về mình để ngày một hoàn thiện bản thân. Có lẽ vì thế mà chàng trai trẻ liên tục học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước, đặc biệt là từ thầy Long Nhật và thầy Vương Bảo Tuấn.


Ngoài ca hát, Hồ Minh Quang cũng đang khá đắt show với các vai diễn điện ảnh.

Hiện tại, Hồ Minh Quang đang tập trung hết mọi nguồn lực để cùng thầy Vương Bảo Tuấn phát triển kênh điện tử James Music Youtube. Sắp tới, anh chàng cũng đã chuẩn bị đầy đủ mọi thứ và tung ra các dự án đình đám của mình. Mọi người hãy cùng chờ sự bức phá mạnh mẽ của chàng nghệ sĩ đa năng này nhé!

TTGĐ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595