Vợ chồng Văn Anh – Tú Vi hợp sức mang về tổng giải thưởng 95 triệu đồng cho các bé mồ côi

TTGĐ - Tập 31 chương trình Mái ấm gia đình Việt vừa lên sóng với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. Vợ chồng diễn viên Văn Anh và Tú Vi đã vượt qua các thử thách để giúp đỡ 3 hoàn cảnh khó khăn là em Lê Thị Thu Hiền (2010), em Nguyễn Thị Bích Trâm (2009) và em Nguyễn Minh Thành (2009).

Để vượt qua thử thách phụ đầu tiên, vợ chồng Văn Anh – Tú Vi phải đổ đầy 20 chai sữa đậu nành trong thời gian 1 phút 30 giây. Thử thách tưởng chừng dễ dàng nhưng trước áp lực thời gian cùng sự cổ vũ quá nồng nhiệt của khán giả đã khiến cả hai khá bối rối. Đặc biệt, khi thấy sắp hết thời gian, MC Quyền Linh đã liên tục hối thúc hai khách mời, nhờ vậy mà cả hai mà hoàn thành nhiệm vụ khi thời gian vừa đến 1 phút 29 giây.


Trong hậu trường, Tú Vi cho biết cô khá “tức” vì chồng quá từ tốn trước áp lực thời gian của thử thách. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng dành lời khen cho ông xã vì sự từ tốn đó khiến bàn trò chơi được sạch sẽ, dễ dọn dẹp hơn so với vị trí khá bừa bộn của cô. Diễn viên Văn Anh cũng giải thích, vì anh là người khá kỹ tính, thích gọn gàng nên nhìn có vẻ chậm rãi nhưng vẫn đảm bảo vượt qua thử thách.


Ở thử thách phụ thứ hai, hai nghệ sĩ miệt mài tìm ra chiếc chìa khóa phù hợp trong thùng nước đá để mở thùng chứa quyền ưu tiên. Dù lạnh cóng hai tay nhưng cặp đôi vẫn cố gắng hết mình, sau một vài chiếc chìa khóa không phù hợp thì cả hai đã lấy được quyền ưu tiên cho các gia đình trong thử thách chính. Kết thúc thử thách, Tú Vi còn tranh thủ trêu MC Quyền Linh khi đưa đôi tay lạnh cóng lên vuốt má đàn anh khiến nam MC “nổi da gà” vì lạnh.


Trong phần thử thách chính, Văn Anh và Tú Vi cùng ba gia đình phải đeo chiếc vòng vào chân, tay cầm nắp nồi giữ trái cây giả, chạy vượt chướng ngại vật và ném đủ 16 trái cho người còn lại. Tú Vi liên tục gặp khó khăn khi đánh rơi trái cây trên đường đi chuyển nên đã đổi vị trí cho ông xã. Sau khi đổi vị trí lại, Văn Anh cùng các thành viên khác di chuyển một cách thuần thục và ném đủ trái cây về phía Tú Vi nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ.

Với sự nỗ lực của bộ đôi khách mời cùng sự kết hợp ăn ý giữa thành viên của các gia đình đã mang về những phần thưởng giá trị. Gia đình em Lê Thị Thu Hiền có thời gian hoàn thành thử thách dài nhất là 3 phút 30 giây nên nhận được giải thưởng 15 triệu đồng. Còn gia đình em Nguyễn Minh Thành với thời gian 3 phút 29 giây đã mang về cho gia đình mình 20 triệu đồng tiền thưởng. Bên cạnh đó, cặp đôi khách mời còn dành tặng hai gia đình về nhì và về ba một phần quà đặc biệt như tiếp thêm động lực để các gia đình vượt qua khó khăn trong cuộc sống.


Xuất sắc hoàn thành các thử thách với thời gian ngắn nhất là 3 phút 27 giây gia đình em Nguyễn Thị Bích Trâm đã bước vào vòng đặc biệt với trò chơi “đánh trỏng” (đánh khăng). Theo đó, hai nghệ sĩ cùng em Bích Trâm phải cử ra một thành viên nhảy bao bố lấy thanh gỗ nhỏ, chuyền đến tay một thành viên khác và dùng thanh gỗ lớn hơn để đánh thanh gỗ nhỏ đến chỗ thành viên cuối cùng. Thay đổi vị trí người nhảy bao bố liên tục vì quá mất sức, bộ ba khiến MC Quyền Linh vô cùng lo lắng phải xông vào thay vị trí cuối cùng đón lấy những thanh gỗ nhỏ được đánh lên.


Với sự nỗ lực hết mình, cặp đôi nghệ sĩ và em Nguyễn Thị Bích Trâm đã đánh đủ 15 chiếc đáo trong vòng 3 phút 05 giây, có cơ hội rút 2 bảng logo. Kết quả chung cuộc, gia đình em Nguyễn Thị Bích Trâm đã nhận được số tiền thưởng là 60 triệu đồng. Nhận được số tiền thưởng giá trị, bà ngoại em Bích Trâm xúc động cho biết sẽ dùng số tiền này để cho cháu ăn học và mua thêm gia súc chăn nuôi kiếm thêm.

Đón xem chương trình Mái ấm gia đình Việt phát sóng vào lúc 20h20 thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Golden Moon phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện, với sự đồng hành của Hệ thống siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen).

Nguyên Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595