Trà sữa DuFang kéo Phan Thị Mơ và Nguyên Vũ phải xuống tận Cần Thơ thưởng thức

TTGĐ - Mới đây, ‘Hot tiktoker’ Duy Phạm chuyên review ẩm thực miền Tây, đã chính thức gia nhập lĩnh vực F&B với thương hiệu trà sữa chuẩn vị Đài Loan mang tên DuFang (địa chỉ 160B, đường 3/2, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ).


Duy Phạm là sinh viên năm 5 trường Đại Học Y Dược Cần Thơ và có thêm “nghề tay trái” là làm sáng tạo nội dung trên nền tảng Tiktok với kênh Duy Phạm. Chàng bác sĩ tương lai không gây ấn tượng với vẻ ngoài thư sinh hay quá lịch lãm nhưng lại khiến người đối diện yêu thích bởi thành tích học tập, tấm lòng lương thiện khi thường xuyên tham gia nhiều dự án thiện nguyện hỗ trợ bệnh nhân nghèo. Anh còn tạo ấn tượng với cộnh đồng mạng nhờ khiếu hài hước vô đối khi review về ẩm thực miền Tây.

Sau thời gian tìm hiểu kỹ lưỡng với tình yêu ẩm thực nhiều năm, nam sinh mộc mạc đậm chất miền Tây đã bắt tay cùng một người bạn cho ra mắt quán trà sữa mang tên DuFang. Duy Phạm cho hay đã phải đi học hỏi thêm về cách pha chế thức uống, dùng chính bản thân và tất cả những người thân, bạn bè làm “chuột bạch” với nhiều công thức sáng tạo khác nhau để tạo ra những hương vị đặc sắc nhất. Ngoài ra những ly trà sữa DuFang cũng được ông chủ trẻ tuổi nhập trực tiếp nguyên liệu từ Đài Loan và Hàn Quốc về để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như độ chuẩn ngon, hương vị khó quên.

Quyết định khởi nghiệp trong lĩnh vực F&B giữa thời buổi hết sức nhạy cảm, khó khăn như hiện nay, Duy Phạm cho biết cũng khá căng thẳng. Nhưng với lợi thế của một Hot tiktoker ẩm thực cùng sự hiểu biết nhất định ở thị trường địa phương mình học tập và sinh sống nên anh quyết định chấp nhận đón lấy thách thức như một cơ hội đột phá cho bản thân. Nam sinh trường Y danh giá khẳng định bản thân không mang các nhân viên và đối tác của mình ra để “thử sức” mà là một sự đầu tư và nhiệt huyết hết sức nghiêm túc. Anh sẽ cố gắng hết sức mình để học hỏi và hoàn thiện để mở thêm nhiều chi nhánh thương hiệu DuFang trong tương lai không xa.


Trong ngày khai trương mới đây, đích thân Duy Phạm đã cùng các nhân viên đứng quầy pha trà sữa cho những vị khách quý đầu tiên đến ủng hộ. Trong đó, Hoa hậu Phan Thị Mơ và ca sĩ Nguyên Vũ nhân dịp công tác cũng đã ghé thăm quán trà sữa đặc biệt này. Cả hai dành nhiều lời có cánh cho hương vị của đồ uống tại DuFang cũng như tài năng và sự cầu thị không ngừng nghỉ của ông chủ nhỏ. Nữ diễn viên Hồ sơ lửa: Mật danh D9 không ngần ngại lên trang cá nhân kêu gọi người hâm mộ tại miền Tây hoặc có dịp ghé Cần Thơ nhất định nên thử trà sữa chuẩn vị Đài Loan do chính tay Duy Phạm pha. Ca sĩ Nguyên Vũ cũng làm náo loạn buổi lễ khai trương bởi sự thân thiện, gần gũi của mình. Nhiều người hâm mộ đã được giao lưu trực tiếp và chụp ảnh cùng đôi mỹ nam, mỹ nữ tại quán của Hot tiktoker xuất thân từ Đại học Y Dược Cần Thơ.

Khôi Nguyên  
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595