Thúy Ngân thái độ ra mặt với tiktoker Trà Đặng, Hậu Hoàng bị tai nạn trên set quay

TTGĐ - Trong tập 2 của bộ phim "Lof Malto School", muôn vàn tình tiết đã xảy ra khiến người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Mở đầu là cuộc đụng độ bất đắc dĩ giữa Thúy Ngân và Trà Đặng, song song đó là chuyện tình gà bông bắt đầu chớm nở giữa Hậu Hoàng và Pom Bựa.

Xuất phát điểm là bạn học chung trường với nhau, nhưng dường như giữa giáo viên tâm lý mới của trường Rosie - Thúy Ngân và Jasmine - Trà Đặng luôn có sự đố kỵ và hơn thua rõ ràng về mặt nhan sắc lẫn thành công trong công việc. Cụ thể mở đầu trong tập 2, khi Jasmine đang livestream trực tiếp với người hâm mộ, Thúy Ngân đã không ngần ngại khi tuyên bố sẽ vượt mặt Jasmine bằng mọi cách. Cũng chính nhờ quyết tâm đó, mà khi cơ hội mới đã mở ra và cánh cửa dẫn đường cô đến gặp cô hiệu trưởng Elizabeth Kiêu Kỳ - Khả Như. Khả Như đã không ngần ngại mời Thúy Ngân trở thành giáo viên tư vấn tâm lý tại ngôi trường Lof Malto School.


“Mê, iu, thả tim, I’m a big fan” đó là cách mà Elizabeth Kiêu Kỳ - Khả Như thẳng thắn chia sẻ trước vẻ đẹp và tài năng của Rosie - Thúy Ngân. Cách bày tỏ cảm xúc của cô hiệu trưởng Kiêu Kỳ cũng tạo được ấn tượng mạnh và làm cho Thúy Ngân và trợ lý Hậu Hoàng hết sức ngỡ. Cô hiệu trưởng đã không thể che đậy sự ngưỡng mộ và yêu mến khi liên tục có những hành động và lời nói lúng túng trước nhan sắc mỹ miều của giáo viên tư vấn tâm lý tương lai.

Khả Như cũng không ngại ngùng khi bày tỏ mong ước muốn xin chữ ký, còn chu đáo nói thêm: “Em chỉ việc ký, giấy bút để cô lo” khiến người xem bật cười vì nét diễn duyên dáng và đáng yêu. Sự “liên thủ” giữa cặp đôi đẹp – tươi – tài này hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ cho những diễn biên tiếp theo của bộ phim.


Ở một diễn biến khác, có lẽ chuyện tình gà bông giữa Pom Bựa và Hậu Hoàng là câu chuyện khiến người xem quan tâm nhất lúc này. Sau khi vô ý dẫn người chị Rosie vào “lối đi riêng” nhầm nhà vệ sinh nam, Hậu Hoàng “cầm đèn chạy trước ô tô” đã có một pha chạy bán sống bán chết khỏi sự truy đuổi bởi cô chị xinh đẹp. Cuối cùng, chuyện gì đến cũng đã đến, cô vô tình va phải thầy Toán dạy Văn – Pom Bựa. Cả hai đã có một pha ngã tuyệt đẹp kèm theo ánh mắt trao tặng cho nhau đầy sự đắm đuối khiến fan vô cùng thích thú và đẩy thuyền cực mạnh.

Nhưng sau đó, đúng như cái tên mà mọi người hay đặt cho Jessica “Cô trợ lý bộp chộp” Hậu Hoàng đã nhanh chóng mất điểm trong mắt đối phương khi thẳng thừng buông tay thầy Toán khi được anh yêu cầu giữa 2 sự lựa chọn: “Cô bé một là kéo tui lên, hai là thả tui ra” khiến anh ngã lăn ra và ôm đầu dưới sân trường. Một số bình luận trêu đùa cũng nói thêm “Jessica quả là ế bằng thực lực”.

Trước đó, để hoàn thành phân cảnh nêu trên, Hậu Hoàng đã khiến toàn bộ ekip ai nấy đều toát hết hồn vía. Cụ thể, khi được đạo diễn Quốc Thuận yêu cầu chạy, cô nàng đã có một màn diễn như không diễn và vô tình khiến bản thân ngã lăn xuống mặt đất trầy xước toàn bộ cơ thể và bong gân. Đạo diễn Quốc Thuận còn chia sẻ thêm: “Mọi người có biết vì sao con bé té không? Tại vì nó không có diễn, mọi hành động của cô ấy đều là thật, kêu chạy là chạy, kêu khóc là khóc, kêu cười là cười, kêu ăn là ăn, như diễn viên khác kêu chạy người ta sẽ dùng kỹ thuật diễn, riêng cổ là cắm đầu chạy thôi”.


Bên cạnh đó, biệt đội Malto Gangs cũng đem đến những câu chuyện riêng chạm đến tâm lý chung của nhiều bạn trẻ GenZ hiện nay. Mie đã đáp trả xuất sắc khi bị sân si, đố kỵ từ những người xung quanh. Ozzy dũng cảm nói lên quan điểm sống của mình về một góc độ nào đó về việc bảo vệ mội trường. Anh chàng ngổ ngáo Ace đã bắt đầu tạo ấn tượng bằng sự lém lỉnh, sợ sệt và luôn tìm cách tránh né một cách hài hước đối với những buổi triệu tập lên văn phòng với thầy cô.

Màn đối đầu căng đét giữa Tony và đàn anh cũng đã phân định thắng thua rạch ròi. Hay đáng buồn nhất, là câu chuyện của anh chàng lớp trưởng Leo Lof khi anh phải đối diện với sự đổ vỡ của bố mẹ. Liệu rằng, chuyện gì sẽ xảy ra với toàn bộ giáo viên và học sinh của ngôi trường Lof Malto School? Câu trả lời sẽ có trong tập 3 tiếp theo của bộ phim.

Minh Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595