The Voice Kids' Hồng Nhung tung hit mới 'siêu cute' cùng nhạc sĩ trẻ Duy Khiêm

TTGĐ - Sinh năm 2003, cô nàng sinh viên Nhạc viện TP.HCM - nữ ca sĩ trẻ thế hệ Gen Z Đỗ Lê Hồng Nhung luôn biết cách khiến khán giả bất ngờ với những ca khúc đậm chất trẻ trung, vui tươi và ngọt ngào của mình. Từ sau MV đầu tay mang tên Tình yêu có ai ngờ, dù không thường xuyên ra mắt bài hát nhưng mỗi sản phẩm của Đỗ Lê Hồng Nhung đều khá chỉn chu, vừa phải, không chỉ bắt tai ở phần giai điệu mà cũng thu hút ở phần nhìn với những MV Lyrics được thiết kế bắt mắt, ngọt ngào.

Và mới đây, Đỗ Lê Hồng Nhung lại còn tiếp tục “nhân đôi” sự ngọt ngào ấy khi kết hợp cùng một chàng nhạc sĩ trẻ có tên Duy Khiêm. Duy Khiêm là một nhạc sĩ trong tổ đội G5R, sinh 1994 và có thể sáng tác được rất nhiều thể loại nhạc. Bên cạnh các ca khúc từng khá viral và được yêu mến trên Tiktok như: Ví dầu đưa dâu, Tình phủ và bài Ngân lang do chính Duy Khiêm thể hiện kết hợp cùng rapper Jombie, anh cũng được khán giả yêu mến qua ca khúc Hoa Sương sáng tác cho Nhật Kim Anh.



Và tác phẩm kết hợp đặc biệt giữa Đỗ Lê Hồng Nhung và Duy Khiêm chính là Lại đây em hát anh nghe, ca khúc do chính Duy Khiêm sáng tác để cả hai cùng hòa giọng với nhau. Cô nàng “cựu thí sinh” The Voice Kids 2014 cho biết, đây là một bài hát mà cô nàng rất tâm đắc, không chỉ vì sự đáng yêu, ý nghĩa trong lời hát do người anh Duy Khiêm viết ra, mà còn bởi tinh thần tích cực và ngọt ngào được chàng nhạc sĩ gửi gắm trong từng giai điệu.



Chia sẻ về bài hát, Duy Khiêm cho biết: “Bài này tôi đã viết từ khá lâu rồi, khi mới yêu một cô gái. Nhưng sau đó, bài hát thì chưa ra nhưng cô gái ấy thì đã đi lấy chồng rồi, nên tôi đã cất lại trong kho nhạc một thời gian dài”. Tình cờ, một ngày nọ, Duy Khiêm vô tình nghe được giọng hát của Đỗ Lê Hồng Nhung trên một nền tảng mạng xã hội. Bất ngờ và bị thu hút bởi giọng hát ấn tượng, đầy nội lực nhưng lại vô cùng trong veo của nàng ca sĩ trẻ, Duy Khiêm đã quyết tâm “lùng” cho bằng được thông tin liên hệ để ngỏ lời phối hợp cùng Đỗ Lê Hồng Nhung thể hiện bài hát này.

Từng thể hiện nhiều ca khúc, tham gia nhiều chương trình như Tuyệt đỉnh song ca nhí 2017, góp mặt trong nhiều MV như MV của Hà Anh Tuấn, Thủy Tiên, thậm chí từng xuất hiện với vai phụ trong phim điện ảnh Mẹ chồng của đạo diễn Lý Minh Thắng phát hành năm 2017, diễn cùng siêu mẫu Thanh Hằng, Đỗ Lê Hồng Nhung vẫn cho biết dự án này là một trong dự án đáng nhớ nhất của cô nàng trong thời gian gần đây. Được hợp tác cùng một người anh mới, thể hiện một bài hát đáng yêu đúng chất của mình nhưng cũng có nhiều điểm đặc biệt và chất riêng trong giai điệu, Đỗ Lê Hồng Nhung hy vọng lần phối hợp này sẽ là một làn gió mới mà cô bé mang đến cho showbiz Việt trong mùa hè này, mong khán giả sẽ nhiệt thành ủng hộ.


Riêng với Duy Khiêm, chàng nhạc sĩ trẻ cũng mong bản thân mình sẽ có dịp được tiếp cận gần gũi với đông đảo hơn nữa trong các dự án như lần này. Anh hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ tinh thần để chính mình có thêm động lực ra mắt nhiều dự án hơn nữa trong tương lai.

Minh Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595