Thanh Bình, Hiền Trang đến chúc mừng Hùng Thuận, Lương Thế Thành công bố sự kiện liên doanh mới

TTGĐ - Mới đây, lễ ký kết hợp đồng liên doanh của Công ty ĐT-TK-XD Trương Tống cùng Công ty Thiết kế Mẫu Nhà và Công ty Truyền Thông & Đầu tư BĐS Đất Phương Nam đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi động và háo hức, với sự góp mặt của đông đảo khách quý, bạn bè cùng nhiều gương mặt của showbiz Việt. Hùng Thuận, Lương Thế Thành đại diện cho Công ty BĐS Đất Phương Nam rất vinh dự khi những dịp trọng đại luôn có sự hiện diện của những người đồng nghiệp thân thiết của mình là Thanh Bình, Hiền Trang…


Đại diện cho Công ty BĐS Đất Phương Nam, Hùng Thuận, Lương Thế Thành cho biết sự kiện này tiếp tục là một bước tiến mới trong con đường theo đuổi sự nghiệp kinh doanh và làm việc trong lĩnh vực BĐS của hai anh. Cách đây chưa lâu, hai nghệ sĩ đã cùng với các cộng sự cho ra mắt Cty Truyền Thông & Đầu tư BĐS Đất Phương Nam - liên doanh cùng Công ty Trương Tống và nhanh chóng phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là vươn ra cả thị trường miền Trung, tạo được chỗ đứng nhất định. Sự kiện liên doanh cùng một doanh nghiệp tại Đà Nẵng là Công ty Thiết Kế Mẫu Nhà được xem là một bước tiến mới thú vị của cả ba bên, mở rộng ra nhiều cơ hội hợp tác mới, giúp liên doanh trở nên bền vững và uy tín hơn trong mắt khách hàng.



Chuyển hẳn sang con đường kinh doanh trong lĩnh vực Bất động sản được vài năm, Hùng Thuận, Lương Thế Thành cho biết thỉnh thoảng các anh cũng có chút “nhớ nghề”, nhưng niềm vui được chứng kiến doanh nghiệp của mình ngày càng phát triển đã giúp hai nghệ sĩ luôn giữ vững tinh thần kiên định với Bất động sản.



Nam nghệ sĩ Hùng Thuận cho biết, sự kiện ký kết hợp đồng liên doanh lần này có sự tham gia chứng kiến của đến hơn 200 doanh nghiệp và nhà đầu tư, cả trong lẫn ngoài nước. Trong đó có nhiều gương mặt có uy tín và được biết đến nhiều trong ngành như ông Tommy Trương - Nhà đầu tư đến từ Úc, ông Han Sung Jun - Nhà đầu tư đến từ Hàn Quốc, Luật sư Trần Văn Nhơn (TP. HCM), Tiến sĩ - Kiến trúc sư Đặng Xuân Tiến - Viện trưởng Viện quy hoạch, KTS Lê Bá Hưng - Giám đốc Công ty Mẫu Nhà, Luật sư Tống Phước Tuấn - Tổng giám đốc Công ty Trương Tống… cùng với các nghệ sĩ bạn bè của Hùng Thuận, Lương Thế Thành.




Lương Thế Thành chia sẻ, về quy mô, từ năm 2020 đến nay, 3 doanh nghiệp trong liên doanh đã đưa ra thị trường hơn 150 căn hộ dịch vụ khách sạn tại Đà Nẵng - Quảng Nam, đóng góp tích cực cho cả thị trường bất động sản lẫn ngành du lịch nước nhà. Ông xã diễn viên Thuý Diễm cho biết, trong thời gian tới, liên doanh sẽ tiếp tục và đưa ra thị trường thêm nhiều sản phẩm đa dạng, hy vọng sẽ tiếp tục gặt hái thành công và mang lại nhiều sản phẩm chất lượng cho các khách hàng của mình.

Nguyên Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595