Thai Village - Nhà hàng hải sản tươi ngon hút khách

TTGĐ - Trong một vài năm trở lại đây, các nhà hàng phục vụ về hải sản có sự phát triển và mở rộng với số lượng lớn. Thai Village là một trong top những nhà hàng lâu năm và có tiếng tại đây.


Thành phố Hồ Chí Minh không chỉ là nơi có nền kinh tế phát triển nhất nước ta mà còn có nền ẩm thực phong phú. Hệ thống nhà hàng mọc lên tại đây ngày càng đông, phục vụ đa dạng món ăn cho khách hàng. Nhà hàng Thai Village chuyên phục vụ hải sản, đặc biệt là bào ngư vi cá theo phong cách giao thoa giữa nền văn hoá Singapore, Triều Châu và Thái Lan. Không gian nhà hàng được bài trí theo phong cách sang trọng pha chút cổ điển, có phòng riêng để chiêu đãi và tiếp khách. Thực đơn của nhà hàng đa dạng với 02 menu khác nhau. Vì vậy, thực khách có thể thoải mái lựa chọn món ăn cũng như đồ uống.

Điểm đặc biệt khiến Thai Village tạo được ấn tượng với khách hàng chính là các món ăn như: Vi cá thượng hạng thịt cua và bào ngư, bào ngư nguyên con xốt đặc biệt, miến cua nung nồi gang,…


Khi thưởng thức đồ ăn tại nhà hàng, quý khách còn được phục vụ thêm một số món ăn nhẹ cũng rất đặc sắc như: tôm xốt mayonnaise/ wasabi, cá tuyết đút lò kiểu thái, bóng cá hầm hải sâm, cơm chiên hải sản, chân vịt đút lò,… được trang trí vô cùng bắt mắt.

­Ngoài các món hải sản, nhà hàng còn có các món rau xào tốt cho sức khoẻ như: rau dền xốt hải sâm nấm bạch linh, bông cải xanh xào sò điệp, cải bó xôi xào tỏi, măng tây xốt đặc biệt,… được chế biến với các loại xốt độc quyền và cực kỳ thơm ngon.

Nhà hàng có hai phòng riêng, sức chứa của mỗi phòng đáp ứng khoảng 10 khách hàng, thích hợp để tổ chức sự kiện như: gặp gỡ đối tác, tiệc sinh nhật, liên hoan, kỉ niệm ngày cưới,...

Nhân viên của Thai Village được đào tạo bài bản nên mang đến sự phục vụ lịch sự và chuyên nghiệp. Nhà hàng Thai Village là một địa chỉ đáng tin cậy để quý khách có thể thưởng thức món ăn ngon làm từ hải sản chuẩn theo phong cách từ Đảo quốc Sư Tử.


THAI VILLAGE RESTAURENT

Địa chỉ: 38 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

Hotline, Zalo: 091 9999 382


Fanpage: Thai Village Restaurant – Vietnam

Minh Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595