Những khoảnh khắc đầy cảm xúc trong Ngày của Mẹ cùng vlog mới Lương Thuỳ Linh

TTGĐ - Ngày của Mẹ (14.05) năm nay, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh đã đăng tải đoạn vlog mới có tên “Một ngày cùng mẹ” trên kênh Youtube và lần đầu chia sẻ các khoảnh khắc kỉ niệm thời thơ ấu của cô nàng cùng mẹ.

Vừa qua, trên kênh Youtube chính thức của Hoa hậu Lương Thuỳ Linh đã đăng tải vlog mới có tên "10 VẠN CÂU HỎI MẸ LINH NHÂN DỊP NGÀY CỦA MẸ" nhằm tri ân công lao cũng như cùng mẹ ôn lại những kỷ niệm ngày trước. Trong đoạn clip, nàng hậu Lương Thuỳ Linh đã trải lòng về những kỉ niệm, những hình ảnh thời thơ ấu của mình cùng khách mời đặc biệt, không bao giờ chịu nhận show - Mẹ của cô nàng. Bên cạnh đó, nàng hậu "tài sắc vẹn toàn" cũng bật mí thêm những câu chuyện mà cô đã trải nghiệm trên con đường trưởng thành của mình.


Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Miss World Vietnam 2019 chia sẻ với khán giả về kỉ niệm đầy thú vị này. Cô cho biết mẹ đã cho học võ Karate lúc mới chỉ 5 tuổi vì mẹ muốn cô có thể tự bảo vệ được chính mình ngay cả khi không có mẹ bên cạnh. Chính vì thế, nhờ vào tinh thần võ thuật từ nhỏ đã giúp cho Lương Thuỳ Linh có thể tự lập một mình từ khá sớm.
  

Cô cho biết mẹ là một người khó tính, nguyên tắc khi có lần dò bài cô nàng không thuộc, mẹ đã tức giận quăng hết sách vở của cô nàng đi. Cô chia sẻ lúc nhỏ rất sốc và sợ hãi, nhưng sau này khi trưởng thành, Lương Thuỳ Linh nhận ra rằng dù mẹ khó tính như thế nhưng mẹ luôn muốn dành những thứ tốt nhất cho con.

Bên cạnh đó, điều khiến cư dân mạng thích thú chính là sự "bất lực" của cô nàng khi khoe cho mọi người “quyền trượng quốc dân" ngày trước đã làm cho cô và em trai mình rất sợ hãi và áp lực mỗi khi mẹ tung chiêu. Vào những lúc như thế, Lương Thuỳ Linh cảm thấy mình ngoan ngoãn đến lạ. Dù đã trưởng thành hơn rất nhiều, thế nhưng lúc bị mẹ nhắc nhở “nói xấu mẹ”, nàng hậu tuổi 22 nịnh mẹ ngay trên vlog: “Để truyền cảm hứng cho các bà mẹ khác là phải khó tính như thế.” Cô nàng khẳng định chắc nịch rằng mẹ Hương cũng là một hình mẫu lý tưởng trong lòng mình.


Cũng trong đoạn vlog, mẹ của cô cũng lần đầu chia sẻ kỉ niệm về ý nghĩa của vỏ sò tại quần đảo Trường Sa. Vỏ sò có khắc chữ “Đăng khôi" có ý nghĩa đạt thành tích đáng ngưỡng mộ và tự hào khi Lương Thuỳ Linh là Top 5 tốt nghiệp cao nhất toàn tỉnh Cao Bằng 2018 và đăng quang Miss World Vietnam 2019. Dù tự hào về con gái nhưng mẹ vẫn luôn cười trừ khi Lương Thuỳ Linh hỏi “Nhà có hoa hậu mẹ có vui không?”. 

Cô cho biết, tháng lương đầu tiên của mình nhận được là 2 triệu đồng nhưng vẫn vô cùng hào phóng, dẫn gia đình của mình đi ăn hết 1 nửa tháng lương. Tất cả những điều đó đều được mẹ cẩn thận giữ lại làm kỉ niệm.

Công việc của Lương Thuỳ Linh thường đòi hỏi rất nhiều thời gian và năng lượng, nhất là khi cô hoạt động chính ở Hồ Chí Minh và sống xa nhà, phải tự lập một mình từ khá sớm. Thế nên sự hỗ trợ, lắng nghe và động viên từ mẹ đã giúp cô nàng cảm thấy yên tâm và tự tin hơn trong công việc của mình. Dù vlog khá ngắn, hình ảnh giữa mẹ và Lương Thuỳ Linh không bày tỏ quá nhiều những lời thân mật nhưng khán giả theo dõi xuyên suốt hành trình của cô nàng sẽ biết mối quan hệ giữa mẹ và Hoa hậu Lương Thuỳ Linh rất gắn bó và đầy tình cảm.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595