Ngô Lan Hương liên tục né thính của Hoàng Rapper, Chen Ru Lu mê mẩn với ẩm thực Đà Nẵng

TTGĐ - Hoàng Rapper liên tục thả thính khách mời, Ngô Lan Hương chia sẻ bản thân không thích ăn cá nhưng lại mê mẩn với món cá nục là những tình tiết hấp dẫn trong tập tuần này.


Trong tập 19 chương trình Quán ăn hạnh phúc, Chen Ru Lu choáng ngợp với không gian trưng bày của quán nên nhất thời quên mất MC Hoàng Rapper. Cùng lúc đó, Hoàng Rapper xuất hiện và trách cô sao lại bỏ rơi mình. Để hối lỗi, cô nàng đã giới thiệu khách mời tuần này là Ngô Lan Hương khiến cho nam MC vô cùng mê mẩn bởi quá xinh đẹp.

Mở đầu chương trình, Chen Ru Lu giới thiệu với khán giả món ăn Đà Nẵng có thương hiệu hơn 20 năm. Nghe tới Đà Nẵng, Ngô Lan Hương rất thích thú: “Em đi Đà Nẵng hai lần, may mắn hơn em được thử các món ăn đặc sản ở đó. Không biết hôm nay thử lại món ăn đặc sản Đà Nẵng tại Hồ Chí Minh thì sẽ như thế nào”.

Đến với món đầu tiên: Bánh tráng cuốn thịt heo 2 đầu da và cá nục nướng mọi. Với “thịt heo hai đầu da” khiến cho Bùi Lan Hương thắc mắc tại sao lại đặt tên đó. Nghe vậy, Hoàng Rapper liền giải thích: “Đây là phần mông còn được gọi đế mông, ở mỗi con heo lọc ra chỉ được 2 ký thôi”. Nhìn vào phần thịt, Chen Ru Lu nể phục người có đôi bàn tay khéo léo đã tạo ra được miếng thịt đẹp và đều như vậy.



Qua thưởng thức món cá nục, Ngô Lan Hương cho biết: “Ăn cá nục rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt là người bệnh tim mạch, bệnh tiểu đường”. Ngoài ra, cá nục có chứa Vitamin D và ngừa nguy cơ bị bệnh ung thư. Cùng lúc đó, Hoàng Rapper liền thả thính nữ ca sĩ: “Nếu cá nục tốt cho tim mạch anh sẽ ăn nhiều. Bởi vì hôm nay ngồi gần em tim anh đập mạnh quá”. Nghe vậy cô nàng liền đáp lại một từ “không” khiến cho Hoàng Rapper cực kỳ hụt hẫng.

Đến với món Cao lầu và Bún mắm nêm, cùng với vị cay đặc trưng và mùi vị đậm đà của mắm nêm khiến cho cả ba vô cùng mê mẩn. Với sự am hiểu ẩm thực Chen Ru Lu cho biết: “Món ‘cao lầu’ sẽ dùng gạo tại địa phương đó để nấu và sau đó mang đi ngâm nước tro rồi mới bắt đầu làm công đoạn kế tiếp”. Và công dụng ngâm với nước tro để khi xay với bột, khi mình ăn sẽ dai hơn. Với chia sẻ vừa rồi, Ngô Lan Hương cho biết sợi ‘cao lầu’ lần này khác hoàn toàn so với mấy lần trước.

Thưởng thức xong món ngon, Ngô Lan Hương tiết lộ bản thân mình rất thích món cá nục nướng: “Em rất ấn tượng với con cá nục bởi cách ướp bên ngoài da. Bình thường em không thích ăn cá do rất lười lọc xương nhưng em lại say mê món cá nục”. Cuối cùng, Ngô Lan Hương gửi lời cảm ơn đến chương trình đã cho nữ ca sĩ những trải nghiệm thú vị bên cạnh Hoàng Rapper và Chen Ru Lu.

Chương trình Quán ăn hạnh phúc phát sóng vào lúc 19h thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV7, do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện.

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595