Miss International 2022 trao dải băng cho đại diện nhan sắc Việt

TTGĐ - Đương kim Miss International 2022 Jasmin Selberg đã chính thức có mặt tại Việt Nam để dự buổi trao dải băng cho Á hậu Nguyễn Phương Nhi – nhan sắc Việt sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế năm nay.


Miss International 2022 Jasmin Selberg cùng chủ tịch cuộc thi là ông Stephen đã đặt chân tới Việt Nam sau một chuyến bay dài để đến dự lễ trao dải băng (sash) cho Á hậu Nguyễn Phương Nhi - người sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế năm nay.

Hoa hậu Jasmin Selberg diện chiếc đầm hồng pastel nhẹ nhàng tôn làn da trắng và mái tóc vàng thả nhẹ thanh lịch. Sánh đôi cùng Jasmin Selberg, nhan sắc ngọt ngào và trong sáng của Phương Nhi cũng không hề kém cạnh. Nàng hậu Việt diện áo dài truyền thống cùng tông hồng pastel với Jasmin Selberg nhằm tôn lên nét đẹp dịu dàng của người con gái Việt Nam.

Đăng quang vào tháng 10/2022, Jasmin Selberg đã có một hành trình đương nhiệm rực rỡ và nhiều trải nghiệm khi đã công du qua rất nhiều đất nước như: Nhật Bản, Cộng hòa Séc, Antonia, Namibia và gần đây nhất là Indonesia.

Được biết, nàng hậu vừa hoàn thành chuyến công du tại Indonesia và đã lập tức bay từ sân bay Jakarta đến Việt Nam để kịp dự buổi lễ trao sash cho đại diện tiếp theo của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Miss International năm nay.

Ngoài ra, Jasmin Selberg còn đồng hành cùng Phương Nhi trong các hoạt động thiện nguyện, trải nghiệm, giao lưu văn hóa tại Việt Nam từ ngày đặt chân tới Việt Nam tới sáng ngày 25/5.

Á hậu Phương Nhi bày tỏ hy vọng chuyến công du này sẽ khiến ông Stephen và đương kim Miss International 2022 thêm yêu quý đất nước Việt Nam và đây sẽ là sự khích lệ lớn cho cô trước khi đến với đấu trường sắc đẹp này.

Khôi Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595