Lương Gia Huy khoe vợ đẹp con ngoan trong tiệc thôi nôi công chúa út

TTGĐ - Lương Gia Huy vừa tổ chức sinh nhật tròn 1 tuổi cho con gái út Kathy Lương Gia Linh với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ là những người thân, anh chị em, bạn bè thân thiết.

Cả gia đình Lương Gia Huy diện đồ màu hồng ngọt ngào và đáng yêu. Bà xã Thùy Uyên của Lương Gia Huy kém anh 18 tuổi. Dù vậy, khi hai người bên nhau không ai có thể nhận ra khoảng cách tuổi tác. Bản thân Lương Gia Huy và Thùy Uyên cũng có sự đồng điệu, thấu hiểu về tâm hồn lẫn trái tim. Vì lẽ đó, sự ủng hộ, yêu thương giữa Lương Gia Huy và Thùy Uyên luôn tới từ hai phía. Cả hai cùng hỗ trợ, làm chỗ dựa vững chắc cho nhau trong công việc của mình.


Hiện Lương Gia Huy có 3 con là các bé Andy, Jacky và Kathy, gồm cả con với vợ trước và con chung của anh với Thùy Uyên. Nam ca sĩ luôn trăn trở làm sao để lo được tốt nhất cho các con, đồng thời cũng dung hòa với cuộc sống của từng bé. Anh luôn cố gắng để trở thành một tấm gương mẫu mực cho các con noi theo, để các bé biết yêu thương nhau, trân trọng tình cảm gia đình và lớn lên làm người tử tế.

Ngoài việc chạy show miệt mài, Lương Gia Huy cũng đang thử thách bản thân trong lĩnh vực kinh doanh thương hiệu máy lọc nước. Có được công việc kinh doanh thuận lợi như hiện tại dù chỉ là “tay ngang” cũng đã cho thấy được cái duyên và trên hết là sự chân thành, chất lượng trong từng sản phẩm mà Lương Gia Huy mang lại.

Vừa là nghệ sĩ trên sân khấu lại vừa bắt tay vào công việc kinh doanh, Lương Gia Huy luôn bận rộn và dành nhiều tâm sức cho mỗi lĩnh vực. Dẫu vậy, anh vẫn cố gắng để dành nhiều thời gian nhất trong khả năng có thể cho gia đình và đặc biệt là các con. Lương Gia Huy tin rằng con cái là lộc trời cho, càng đông con càng nhiều phúc nên hai vợ chồng anh cũng không ngại nếu gia đình tiếp tục đón thêm thành viên mới trong tương lai.


Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Lương Gia Huy ngày càng thấu hiểu và trân trọng những tình cảm đáng quý mà khán giả dành cho mình. Nhờ có những tình cảm ấy, Lương Gia Huy mới duy trì được sự thành công và sức hút trong nhiều năm qua.

Khôi Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595