Loạt cảnh đẹp Việt Nam trong teaser Miss Grand International 2023

TTGĐ - Để khởi động cho Miss Grand International 2023 chính thức tổ chức tại Việt Nam vào tháng 10 tới, BTC mới đây đã tung ra teaser của cuộc thi.

Teaser hơn 1 phút của Miss Grand International 2023 - Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2023 đã đưa Isabella Menin – đương kim Miss Grand International cùng khán giả tham gia “chuyến du ngoạn” Việt Nam, ngắm nhìn cảnh vật, núi non hùng vĩ từ Bắc chí Nam. Người xem có thể dễ dàng bắt gặp những địa điểm, danh lam thắng cảnh xuất hiện trong teaser như: cầu Vàng Đà Nẵng, vịnh Hạ Long, hang Sơn Đoòng, bưu điện Trung tâm TP. Hồ Chí Minh, Bảo tàng chứng tích chiến tranh… Cùng với đó là Nhã nhạc cung đình Huế - một di sản văn hóa phi vật thể được UNESCO công nhận và được xem là nét văn hóa nghệ thuật đáng tự hào của Việt Nam.


Isabella Menin diện tà áo dài thướt tha cùng chiếc nón lá cách điệu – hai món đồ biểu tượng đại diện cho vẻ đẹp của người con gái Việt. Đây là lần đầu tiên Isabella Menin đến Việt Nam và cũng là lần hiếm hoi khán giả có cơ hội chiêm ngưỡng nhan sắc của “Hoa hậu đẹp nhất thế giới” khoe sắc trong tà áo dài dịu dàng, yêu kiều của phụ nữ Việt.


Dù đây là lần đầu tiên đến Việt Nam, Hoa hậu sinh năm 1996 vẫn bày tỏ sự yêu mến dành cho nơi này bằng những chia sẻ tình cảm trong clip teaser: “Việt Nam - một đất nước thân thiện, mến khách và dễ thương, sở hữu nhiều cảnh đẹp thu hút khách du lịch khắp nơi, với sự đa dạng và đầy màu sắc trong nền văn hóa”.


Cùng với đó, người đẹp đến từ Brazil dùng 3 tính từ để nói về Miss Grand International 2023: “Explosive (Bùng nổ), Monumental (Hoành tráng) và Strong Inspiration (Truyền cảm hứng mạnh mẽ). Với tư cách là đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Isabella Menin gửi lời chào, kêu gọi khán giả đến Việt Nam, đón chào cuộc thi sắc đẹp đình đám diễn ra vào tháng 10 tới. Clip teaser được thực hiện khi Isabella Menin đến Việt Nam công tác vào tháng 4 vừa qua.

Đây không phải là lần đầu tiên cuộc thi Miss Grand International đến với Việt Nam. Trước đó vào năm 2017, cuộc thi gây chú ý khi tổ chức tại Việt Nam. Cuộc thi đã góp phần quảng bá văn hóa, du lịch Việt Nam thông qua các chuyến tham quan, chụp ảnh tại các địa điểm nổi tiếng từ Bắc đến Nam, trải nghiệm nhiều hoạt động làm nghề truyền thống. Trong xuyên suốt cuộc thi, các người đẹp từ các quốc gia cũng nhiều lần diện trang phục áo bà ba, áo dài, nón lá…

Tiếp nối tinh thần đó, Miss Grand International 2023 diễn ra trong thời gian tới hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động, phần thi hấp dẫn để thí sinh thể hiện bản thân, thông qua đó cũng lồng ghép nhiều yếu tố văn hóa, du lịch, con người Việt Nam.

Nguyên Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595