Lê Thu - Phi Long diễn xuất thần khiến Lý Hải kinh ngạc

TTGĐ - Quang Trần - Wanbo Huỳnh Phúc khuynh đảo "Gương mặt điện ảnh" 2023; Đạo diễn Lý Hải đánh giá cao khả năng diễn xuất của thí sinh năm nay; Ấn tượng màn kết hợp giữa Duy Luân – Chu Nhã Mi trong kịch bản khó.


Kết thúc vòng thi đầu tiên có chủ đề "Tương tác cùng chủ thể", 10 thí sinh tài năng nhất tiếp tục bước vào so tài trong chủ đề mới "Kỹ năng diễn xuất".

Mỗi thí sinh sẽ có hai bài thi: một vai chính và một vai phụ - hỗ trợ phần thi chính cho một thí sinh khác. Điểm ở phần thi chính sẽ được nhân đôi và phần thi hỗ trợ được giữ nguyên. Bên cạnh đó, các thí sinh còn phải đối mặt với những yêu cầu bất ngờ của các giám khảo trong Thử thách tăng cường.


Đồng hành với các thí sinh trong vòng thi này là đạo diễn - NSƯT Phương Điền, nhà sản xuất – đạo diễn Lý Hải, đạo diễn – NSƯT Vũ Thành Vinh và đạo diễn Lý Minh Thắng.

Trong "Gương mặt điện ảnh" tập 5, phát sóng lúc 21g tối 13/5 trên kênh HTV9, 3 cặp thí sinh Võ Đặng Duy Luân - Chu Nhã Mi, Quang Trần - Wanbo Huỳnh Phúc và Lê Thu - Phi Long đã khởi động cho vòng thử thách mới. Họ chiêu đãi người xem những tiểu phẩm độc đáo, kịch bản có độ khó cao cùng diễn xuất đầy ấn tượng.


Võ Đặng Duy Luân thi chính và Chu Nhã Mi trợ diễn trong kịch bản "Hoa thủy tiên".


Duy Luân khắc họa trọn vẹn cảm xúc nhân vật chung tinh nhưng bị phản bội.


Đạo diễn Lý Hải xuýt xoa khẳng định rằng "Duy Luân, em đóng vai này quá xuất sắc!".


Với kịch bản "Trả giá", Lê Thu đã có màn diễn xuất kịch tính cùng bạn diễn Phi Long.



"Gương mặt điện ảnh" tập 6 sẽ là màn so tài chính của 3 thí sinh Hồng Thắm, Nhã Mi và Phi Long. Chương trình được phát sóng lúc 21g thứ Bảy (20/5) trên kênh HTV9.

Nguyên Nguyên 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595