Kay Trần "khuấy đảo" mạng xã hội với vũ đạo đáng yêu

TTGĐ - Kay Trần với vũ đạo đáng yêu của "Mắt nhìn tim thấy" khiến cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên", phải lập tức đu trend.

"Mắt nhìn tim thấy" là ca khúc vừa ra mắt của Kay Trần. Từ khi phát hành ca khúc, sự đáng yêu, tươi mới của sản phẩm âm nhạc này đã khiến cộng đồng mạng lập tức sáng tạo những video nhảy lồng ghép phần điệp khúc rộn ràng.


Không thua kém gì màn thể hiện của Kay Trần, các bạn trẻ đã khoe loạt vũ đạo đáng yêu. Nhờ sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả, từ khóa "Mắt nhìn tim thấy" cũng đã lọt Top Trending của TikTok với phần vũ đạo ngộ nghĩnh đang tiếp tục tạo nên xu hướng.


"Mắt nhìn tim thấy" được nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền làm mới từ ca khúc Mắt Nai Cha Cha Cha của nhạc sĩ Sỹ Luân. Ca khúc được thể hiện bởi ca sĩ Hồng Ngọc từng "làm mưa làm gió" suốt những năm 1998, thuộc về thời thanh xuân của thế hệ 8x, 9x tại Việt Nam. Vẫn giữ vững tinh thần tích cực, vui tươi trong “Mắt Nai Cha Cha Cha”, Hứa Kim Tuyền viết lời mới cho "Mắt nhìn tim thấy" trên giai điệu cũ để kể một câu chuyện bình dị không của riêng ai.

Ca khúc "Mắt nhìn tim thấy" ẩn chứa thông điệp: Mỗi người sẽ tạo ra một thế giới riêng bằng cách nhìn nhận cá nhân. Đôi khi, những tin tức tiêu cực tràn lan, hay những áp lực công việc thường trực khiến sức khỏe vật lý, và cả tinh thần bị ảnh hưởng, dẫn đến sự nóng giận, cực đoan hay vô tình quên đi khía cạnh tốt đẹp, lương thiện.


Vũ đạo của ca khúc đầy tính trendy, kết hợp cùng màn biến hình thú vị từ Kay Trần "cool ngầu", chuyên nghiệp nhưng có phần "đóng khung", không thoải mái sang một Kay Trần thoải mái, gần gũi, tuy "ngố tàu" nhưng đáng yêu, đầy năng lượng. Màn thể hiện của Kay Trần trong video dance như một làn gió mới đem không khí phấn khởi, hào hứng đến người hâm mộ.

Khôi Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595