Hoa Sen SoundFest 2023: Không gian âm nhạc đẳng cấp với 38 tiết mục vỡ oà cảm xúc

TTGĐ - Lễ hội Âm nhạc Quốc tế - Hoa Sen SoundFest 2023 vừa được diễn ra với 38 tiết mục đẳng cấp được thể hiện bởi những ca sĩ hàng đầu Việt Nam và Quốc tế.

Lễ hội Âm nhạc quốc tế - Hoa Sen SoundFest 2023 được lấy cảm hứng từ những lễ hội âm nhạc hàng đầu trên thế giới, là chương trình ca nhạc phối hợp với hoà nhạc hiện đại, đẳng cấp quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại sân khấu ngoài trời ở Việt Nam. Bên cạnh đó, với công nghệ âm thanh, ánh sáng đẳng cấp… đã mang lại những cảm xúc khó quên hoà cùng âm nhạc cho khán giả.


Mở đầu chương trình, Ông Võ Ngọc Trình - Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Lạt phát biểu: “Lễ hội m nhạc Quốc tế - Hoa Sen SoundFest 2023 không chỉ là đại nhạc hội giao hưởng hiện đại ngoài trời được tổ chức đầu tiên tại thành phố Đà Lạt mà còn là sự kiện âm nhạc quốc tế quan trọng hỗ trợ thành phố Đà Lạt trong giai đoạn thành phố đang khẩn trương tích hợp, hoàn thiện hồ sơ ứng cử thành phố sáng tạo UNESCO lĩnh vực Âm nhạc”.


Hoa Sen SoundFest 2023 được chia thành hai chương chính, nhằm mang đến cho khán giả tận hưởng không gian âm nhạc tuyệt vời, đẳng cấp, kết hợp giữa những nghệ sĩ, dàn giao hưởng đến từ quốc tế và những ca sĩ hàng đầu Việt Nam.


Khép lại Lễ hội âm nhạc quốc tế Hoa Sen Soundfest 2023, Trúc Nhân, nhóm Chillies… cùng dàn nhạc công, vũ đoàn đã thể hiện ca khúc We Are The World với thông điệp vô cùng tích cực và yêu thương: Chúng ta là một thế giới, chúng ta là những đứa trẻ, chúng ta là những người sẽ gây dựng nên tương lai tươi sáng hơn, vậy nên hãy bắt đầu biết sẻ chia.

Nguyên Nguyên 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595