Hoa hậu Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Bảo Ngọc khoe sắc trong trang phục 3 miền

TTGĐ - Hoa hậu Thùy Tiên, Hoa hậu Bảo Ngọc và Hoa hậu Lương Thùy Linh tung bộ ảnh diện trang phục đặc trưng của 3 vùng miền của đất nước, góp phần khắc họa những nét đặc sắc trong văn hóa Việt.


Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Miss Intercontinental 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Miss World Vietnam 2019 Lương Thùy Linh khoe sắc chung một khung hình với những trang phục truyền thống. Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam qua từng vùng miền của đất nước được thể hiện sắc nét bởi các nàng hậu.


Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên mặc áo dài truyền thống, theo phong cách của văn hóa miền Trung nói riêng và Việt Nam nói chung. Sau đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, nàng hậu tích cực tổ chức nhiều dự án thiện nguyện ý nghĩa nhằm lan tỏa những điều tốt đẹp đến cộng đồng.


Hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, không ngại gian khó đã giúp Thùy Tiên đem hình ảnh người phụ nữ độc lập, kiên cường với trái tim yêu thương ra thế giới.

Khoác lên người trang phục bà ba, Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc đến từ miền Tây sông nước. Là nàng hậu bình dị, gần gũi và gây được nhiều thiện cảm, Bảo Ngọc ngày càng chứng minh được tài năng và phong thái của một Hoa hậu đẳng cấp quốc tế khi không ngừng tạo ra những giá trị tích cực.


Cô liên tục đồng hành với nhiều dự án cộng đồng trên nhiều tỉnh thành, góp phần quảng bá du lịch, văn hóa nước nhà.

Sinh ra và lớn lên ở miền Bắc, Hoa hậu Lương Thùy Linh diện bộ trang phục tứ thân. Gặt hái được thành công khi lọt Top 12 Miss World 2019, Lương Thùy Linh đang không ngừng khẳng định vị thế của mình trong showbiz Việt.


Người đẹp đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực người mẫu, MC, diễn giả và mới đây là vai trò giảng viên trợ giảng.

Khôi Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595