Hoa hậu Phan Thị Mơ vật vã với bệnh đau dạ dày

TTGĐ - Phong độ nhan sắc thặng hạng sau 5 năm đăng quang, tuy nhiên sức khoẻ của người đẹp gốc Tiền Giang lại khiến người hâm mộ lo lắng.

Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 - Phan Thị Mơ vừa xuất hiện với vai trò giám khảo đồng hành tại một cuộc thi siêu mẫu quốc tế. Nàng hậu gây ấn tượng bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Dù làm giám khảo và đã đăng quang nhiều năm nhưng khi đứng giữa dàn thí sinh trẻ đẹp, Phan Thị Mơ vẫn giữ được thần thái không kém cạnh.


Tuy nhiên trong thời gian ghi hình, Phan Thị Mơ nhiều lần nhăn nhó và phải liên tục uống thuốc. Người đẹp tiết lộ cô bị căn bệnh đau dạ dày nhiều năm nay. "Mấy năm nay, tôi liên tục gặp nhiều hệ luỵ của bệnh đau dạ dày và trào ngược. Nhiều lúc muốn ăn một món ngon nhưng không dám, phần vì kiêng cữ phần vì quá đau nên tôi rất sợ", nàng hậu chia sẻ.

Phan Thị Mơ cho biết bản thân đang phải trả giá bằng sức khoẻ cho những chuỗi ngày làm việc không ngừng nghỉ, không biết cân bằng giữa nghỉ ngơi và theo đuổi sự nghiệp.

Người thân, bạn bè đã nhiều lần khuyên cô gác bớt công việc lại để điều dưỡng lại sức khoẻ. Tuy nhiên, người đẹp cho biết bản thân đang vừa kinh doanh, vừa phải hoàn thành các hợp đồng show đã ký kết từ đợt dịch bị nợ nên không thể nào phân bổ được thời gian nghỉ ngơi dài ngày.

"Tôi chỉ cần nghỉ ngơi 1 tháng thôi là sẽ có cả núi việc chất đống. Làm nghệ sĩ nên tôi áp lực phải chạy đua khi Tổ nghiệp còn chiếu cố", Phan Thị Mơ tâm sự.


Người đẹp chia sẻ khi bị bệnh mới thấm thía câu nói "sức khoẻ là vàng". Với Phan Thị Mơ, sức khoẻ hiện là thứ cô cần nhất. Người đẹp cho biết cô quyết định chia sẻ căn bệnh của mình để nhắc nhở mọi người hãy trân trọng sức khoẻ trước khi quá muộn.

Khôi Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595