'Hạnh phúc đến rồi': Minh Thành khéo léo che giấu mối quan hệ ngoài luồng

TTGĐ - Vì đã có tình nhân bên ngoài, Minh Thành lấy mọi lý do “dụ” vợ ký đơn ly hôn với lý do chỉ để đánh lừa người khác nhưng cuối cùng vẫn bị bạn thân lật tẩy sự thật.

Sau khi thuyết phục được Thục Khanh ký đơn ly hôn, Minh Thành nhanh chóng dọn ra ở riêng với lý do "để người ngoài họ tin". Tưởng rằng chồng dọn đến ở cùng trợ lý Đông Hải, Thục Khanh tạm yên tâm. Nhiều ngày không thấy chồng trở về thu dọn quần áo, Thục Khanh lo lắng gọi điện cho chồng để mang vật dụng cá nhân đến cho anh ta. Tuy nhiên, Minh Thành một mực từ chối và cho rằng Đông Hải đã chuẩn bị đầy đủ cho mình.



Thái độ kỳ lạ của chồng khiến Thục Khanh nghi ngờ và đã quyết định theo dõi. Khi Minh Thành dừng lại trước cửa một căn hộ, một cánh tay phụ nữ kéo ông ta vào phía trong. Thục Khanh bàng hoàng nghi ngờ chồng có vợ bé, vội gõ cửa. Không giấu được vẻ hoảng hốt khi Thục Khanh xuất hiện nhưng Minh Thành nhanh chóng khỏa lấp và che giấu được chuyện ngoại tình khi Đông Hải vừa kịp đến. Cho rằng Giai Giai là bạn gái của Đông Hải, Minh Thành dễ dàng qua mặt được vợ khi Thục Khanh tin rằng vì đang giận nhau với Đông Hải nên Giai Giai mới hậm hực khi nhìn thấy mình.


Vì mẹ ruột đang tá túc ở nhà nên Minh Thành buộc phải quay về cùng vợ. Văn Kì nhìn thấy ba trở về thì vô cùng mừng rỡ vì tin rằng ba và mẹ đã hết giận nhau, nhưng cô thắc mắc từ lúc rời khỏi nhà đến nay ba ở đâu. Minh Thành còn chưa kịp trả lời thì Thục Khanh đã cho rằng ba của cô ở nhà Đông Hải, và điều này đã khiến cho Giai Giai - bạn gái của Đông Hải rất khó chịu.

Thông tin "Giai Giai là bạn gái của Đông Hải" khiến Văn Kì bất ngờ, bởi trước đó không lâu Đông Hải đã mạnh dạn tỏ bày tình cảm cùng cô. Văn Kì quyết định đi tìm Đông Hải hỏi rõ mọi chuyện vì sao dám lừa dối cô.

Trước sự truy hỏi quyết liệt của Văn Kì, Đông Hải đành khai thật mọi chuyện rằng chính ba cô mới là tình nhân của Giai Giai, còn Đông Hải chỉ là bình phong. Không chỉ vậy, Đông Hải còn thành thật khai ra chuyện Giai Giai đã mang thai con của Chủ tịch Cao, và vì sức ép từ Giai Giai mà ông Minh Thành đã lừa gạt bà Thục Khanh ly dị để tẩu tán tài sản. Văn Kì bàng hoàng trước thông tin về người cha mà cô hết mực thương yêu, kính trọng.

Và rồi, khi mọi chuyện không thể chối cãi, Minh Thành đã phải nhận lấy sự khinh thường từ cô con gái mà ông hết mực yêu thương.

Liệu chuyện gia đình của Minh Thành sẽ đi về đâu khi tất cả sự thật đều bị phanh phui ra ánh sáng? Những tập tiếp theo của bộ phim Hạnh phúc đến rồi được phát sóng lúc 17h30 hàng ngày trên kênh THVL1.

Khôi Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595